Sự thật chuyện Hoài Lâm bỏ ca hát, bán cà phê mưu sinh sau ly hôn

Google News

Hình ảnh Hoài Lâm đang dọn bàn ở một quán cà phê tại Vĩnh Long được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người cho rằng anh giải nghệ, mở quán cà phê mưu sinh sau ly hôn.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Hoài Lâm đang phục vụ tại một quán cà phê vỉa hè ở Vĩnh Long. Trên một số diễn đàn, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho Hoài Lâm và suy đoán anh đã tạm ngừng ca hát, một số khác thể sự đồng cảm với anh sau sự việc ly hôn ồn ào vừa qua.
Trao đổi với VietNamNet, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - bạn thân của Hoài Lâm, cho biết, nam ca sĩ đã về quê mẹ nuôi ở Vĩnh Long để nghỉ ngơi. Mẹ nuôi của Hoài lâm có một quán cà phê, lúc quán đông khách, Hoài Lâm phụ giúp mẹ nuôi, không phải anh giải nghệ bán cà phê mưu sinh như những lời đồn trên mạng.
Su that chuyen Hoai Lam bo ca hat, ban ca phe muu sinh sau ly hon
 Hình ảnh Hoài Lâm đang phục vụ tại quán cà phê.
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết sức khỏe của Hoài Lâm hiện khá ổn định. Đồng thời, anh vẫn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật trong thời gian tới và sẽ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc trên kênh cá nhân.
Giữa năm 2019, sau gần một năm tuyên bố giải nghệ, Hoài Lâm xuất hiện và chia sẻ về việc anh làm nhiều công việc lao động chân tay để mưu sinh. Nam ca sĩ tâm sự, công việc giúp anh trải nghiệm, va chạm cuộc sống nhiều hơn so với chỉ đi hát. Anh cũng không ngại nhiều người nhận ra anh khi đang làm việc.
Trước đó, thông tin Hoài Lâm cùng Bảo Ngọc xác nhận chia tay sau 9 năm bên nhau đã khiến dư luận xôn xao. Cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc và hai bé gái sinh đôi nên thông tin ly hôn khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.
Su that chuyen Hoai Lam bo ca hat, ban ca phe muu sinh sau ly hon-Hinh-2
Hoài Lâm và Bảo Ngọc xác nhận ly hôn sau 9 năm bên nhau.
Công ty quản lý Hoài Lâm cũng lên tiếng cho biết anh hiện vẫn còn hợp đồng ký với thời hạn 5 năm, và xác nhận sự nghiệp của anh những năm qua đi xuống không phải do vợ cũ Bảo Ngọc can thiệp.
"Thời gian làm việc cùng Lâm và Ngọc, tôi là người hiểu rõ nhất. Vấn đề nằm ở ý chí, bản lĩnh của Lâm. Lâm cũng đang gặp khó khăn về tâm lý, dẫn đến việc không thể tập trung cho sự nghiệp. Tôi hy vọng một ngày nào đó, Lâm sẽ trưởng thành, thật sự đủ bản lĩnh để hoạt động trở lại" - đại diện công ty quản lý chia sẻ.
Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Hoài Lâm tạm thời về quê mẹ để nghỉ ngơi, Bảo Ngọc xác nhận sẽ nuôi hai con nhỏ và không cần trợ cấp từ Hoài Lâm.
Theo Huỳnh Quyên/ Vietnamnet