Sự thật Hoài Linh bán hàng online để kiếm tiền mùa COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Trong livestream mới nhất, danh hài Hoài Linh bất ngờ tuyên bố bán hàng online khiến người hâm mộ tò mò món hàng anh giới thiệu. Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là màn trêu đùa của nam nghệ sĩ.
 

Vì vắng show do COVID-19 nên trong thời gian qua, Hoài Linh ở nhà thờ Tổ nghiệp. Mới đây, trong cuộc trò chuyện với khán giả, danh hài khiến nhiều người bất ngờ khi bày tỏ muốn tập tành bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.
Về món hàng, Hoài Linh cho biết: “Sản phẩm do Linh tự làm ra nên khán giả yên tâm sử dụng. Linh sẽ miễn phí vận chuyển từ đây ra tới Đà Nẵng, quen biết thì ra tới Hà Nội. Giá cả thì hơi căng một chút. Nếu khán giả đặt quá nhiều, Linh sẽ không đáp ứng kịp vì lớn tuổi rồi. Khán giả mua thì đặt hàng”.
Không để khán giả phải chờ đợi, Hoài Linh đưa ra một nắm ớt. Anh hài hước chia sẻ: “5 ngàn tiền ớt! Freeship 1 ngàn cây số. Linh làm 3 tháng trời đây. Trồng ớt 3 tháng. Sau 3 tháng suy nghĩ, đen người hết trơn đây”. Hóa ra, việc Hoài Linh muốn tập tành bán hàng online chỉ là màn trêu đùa. 
Su that Hoai Linh ban hang online de kiem tien mua COVID-19
 Hoài Linh mang ớt ra bán. 
Cũng trong đoạn livestream, Hoài Linh còn vén tay áo cho khán giả thấy màu da do cháy nắng của mình và hóm hỉnh nói: "Bình thường Linh sẽ hát “Da em trắng, anh chẳng cần ánh sáng" thì giờ đã đổ hai màu rồi. Trời ơi, gương mặt với da bắp vai của Linh đổi lại cho Linh thì Linh đẹp biết mấy”.
Danh hài Hoài Linh còn khiến khán giả bật cười vì thú nhận đã chỉnh sửa bức ảnh đăng tải gần đây. Trước đó, danh hài chia sẻ hình ảnh nước da đen sạm, nếp nhăn hiện rõ kèm chia sẻ hài hước: "Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền duỡng da, duỡng da, duỡng da. Mà thôi để dành tiền duỡng già hay hơn”.
Su that Hoai Linh ban hang online de kiem tien mua COVID-19-Hinh-2
 Hoài Linh thú nhận chỉnh sửa ảnh. 
Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ – em ruột Hoài Linh đăng tải đoạn clip nhân chuyến ghé thăm anh trai của mình sau vài tháng chưa gặp. Dương Triệu Vũ cho biết, anh trai Hoài Linh chăm chỉ làm vườn đến mức da cháy nắng.

Mời quý độc giả xem video "Hoài Linh thú nhận chỉnh sửa ảnh". Nguồn Facebook nhân vật


Thu Cúc