Sự thật ít biết sau cuộc ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Google News

Sau bao sóng gió, cuối cùng Bảo Duy cũng đã lên tiếng về cuộc ly hôn đình đám trước đây giữa anh với Phi Thanh Vân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân". Nguồn Youtube:
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh diện trang phục vest bảnh bao, ngồi trầm tư tại một quán cafe vỉa hè với bao ngổn ngang suy nghĩ. Theo đó, chồng cũ Phi Thanh Vân bày tỏ, "Chỉ trong vòng 1 năm mà đã có quá nhiều thay đổi! Thiên mệnh! Ưng tấm hình này. Mặc đồ sang trọng lại ngồi quán cóc vỉa hè.
Bảo Duy trầm tư, nghĩ về thời điểm một năm đã qua. 
Nếu ai thông thái nghĩ sâu và xa chút xíu. Cho dù tôi có trở thành như thế nào thì ký ức cơ cực luôn gắn liền và đi sâu trong tâm trí tôi và khiến tôi phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa. Nhìn lại quá khứ và đếm, hình như tôi cũng có trong tay 17 nghề và tuổi thơ tôi không đẹp như những bạn cùng trang lứa. Tôi luôn khao khát và ước ao hãy cho tôi luôn được thanh thản!
Tiền tài - danh vọng - và tất cả mọi thứ bây giờ hầu như tôi đã có nhưng sự thanh thản trong tâm hồn tôi không tìm được! Có lẽ niềm tin tôi tạo cho người ,cho đời vẫn chưa đủ. 1 chút cảm xúc đêm khuya".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chồng cũ Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo vị doanh nhân trẻ, anh từng trải qua một tuổi thơ không đẹp như những người bạn của mình, phải kinh qua nhiều nghề mới có thể tìm được cho mình hướng đi và sự thành danh như ngày hôm nay. Để rồi hiện tại, khi đã có trong tay địa vị, tiền tài và danh vọng nhưng anh chưa bao giờ "dám" quên qúa khứ của mình.
Thế nhưng, sau tất cả, dù đã sở hữu được mọi thứ "hào nhoáng" trong tay nhưng cuối cùng, Bảo Duy vẫn chưa tìm thấy được sự thanh thản, bình yên trong tâm hồn. Nhiều người đã dành cho anh lời động viên, an ủi.
Nữ diễn viên Phi Thanh Vân gắn bó với Bảo Duy hơn 2 năm. "Người đẹp dao kéo" và chồng cũ kém cô 2 tuổi từng có những ngày tháng mặn nồng, hạnh phúc. Tuy nhiên, từ khi Phi Thanh Vân mang thai con trai Tấn Đức, cuộc hôn nhân của cô liên tục xảy ra trục trặc. Phi Thanh Vân tố Bảo Duy ăn chơi, nghiện ngập, hay đi thâu đêm suốt sáng. Chồng trẻ cũng "vạch mặt", cho rằng nữ diễn viên không phải dạng vừa, luôn đay nghiến, xúc phạm chồng thậm tệ. Sau những ngày cãi vã căng thẳng trên mặt báo và mạng xã hội, cả hai quyết định ra tòa ly hôn khi con trai vừa tròn 1 tuổi.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp