Sự thật xót xa phía sau hành trình chuyển giới của HH Hương Giang

Google News

"Mượn thân phận" người phụ nữ nỳ, Hương Giang đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Mấy ai biết được ý nghĩa thật sự ẩn sau tên "Hương Giang", tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, "Hiếu" đặt bước chân đầu tiên vào showbiz Việt thông qua việc tham dự và tỏa sáng ở cuộc thi VietNam Idol.
Su that xot xa phia sau hanh trinh chuyen gioi cua HH Huong Giang
Hương Giang khi tham gia Vietnam Idol 
Thời điểm đó, nữ ca sĩ mới chuyển giới xong, gia đình và xã hội vẫn chưa biết và công nhận thân phận mới của cô. Chính vì thế, để "chính thức hóa" hồ sơ dự thi, Ngọc Hiếu đã mượn chứng minh thư của chị gái (Nguyễn Hương Giang) và dùng thân phận này để thi VietNam Idol.
Sau khi thành công ở VietNam Idol, Hiếu vẫn tiếp tục sống dưới cái tên của chị gái làm nghệ danh và giành thêm được rất nhiều thành công. Trong khi cô em gái bước chân vào showbiz với nhiều thị phi và hào quang thì "phiên bản chính" Hương Giang lựa chọn cuộc sống giản dị, yên bình. Cô sớm kết hôn và yên phận chăm lo cho gia đình nhỏ.
Su that xot xa phia sau hanh trinh chuyen gioi cua HH Huong Giang-Hinh-2
Gia đình Hương Giang trong ngày cưới của "Giang chị" 
Không nổi tiếng song chị gái Hương Giang có cuộc sống khá sôi động và hạnh phúc. Cô có nhiều chuyến du lịch ở nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới. Sở hữu vóc dáng thon thả cùng gương mặt ưa nhìn, chị gái Hương Giang được đánh giá là có nhan sắc thu hút.
Nếu Hương Giang Idol thích phong cách gợi cảm, táo bạo thì cô chị Hương Giang lại chọn style nhẹ nhàng, nữ tính.
Được biết đến với vai trò là một ca sĩ sau "Vietnam Idol" thời gian gần đây, Hương Giang càng được chú ý sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tổ chức tại Thái Lan.
Su that xot xa phia sau hanh trinh chuyen gioi cua HH Huong Giang-Hinh-3
Hương Giang ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt khán giả 
Thời gian này, cô đang để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với "Anh đang ở đâu đấy anh" và "Em đã thấy anh cùng người ấy" - được coi là 2 bài "hit" đang làm rung động thị trường âm nhạc Việt.
Su that xot xa phia sau hanh trinh chuyen gioi cua HH Huong Giang-Hinh-4
 Hình ảnh Hương Giang trong Anh đang ở đâu đấy anh
Su that xot xa phia sau hanh trinh chuyen gioi cua HH Huong Giang-Hinh-5
"Em đã thấy anh cùng người ấy" với Hương Giang 
Theo Phương Thảo/Khoevadep