"Tá hỏa" với gương mặt xuống cấp khác lạ của Phi Thanh Vân

Google News

Trong clip livestream mới nhất, Phi Thanh Vân xuất hiện xuề xòa, lộ gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống dù đã được trang điểm kỹ càng.

Trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau, nhìn vào hình ảnh hiện tại của Phi Thanh Vân, nhiều người khẳng định rằng cô đang phải chịu nhiều biến chứng của việc dao kéo quá đà. Không ít người từng gọi Phi Thanh Vân là "người đẹp thẩm mỹ" của showbiz, bởi chuyện cô phẫu thuật bao nhiêu lần còn nổi tiếng hơn các thành tựu nghệ thuật mà Phi Thanh Vân đạt được.
 
Để sở vẻ đẹp hoàn hảo hơn người “Nữ hoàng dao kéo” từng chấp nhận trải qua 15 ca phẫu thuật đau đớn. Tiêu tốn cả tiền tỷ để trùng tu nhan sắc. Phi Thanh Vân rất tự hào về thân hình "đồng hồ cát" cùng gương mặt đúng chuẩn Vline.
Tuy nhiên, việc phẫu thuật quá nhiều lần đã làm cho nhiều bộ phận trên cơ thể Phi Thanh Vân chịu biến chứng khá nặng nề. Không chỉ cơ thể bị biến tướng và trở nên méo mó, gương mặt của Phi Thanh Vân cũng bắt đầu phình ra với nhiều nhược điểm. Mới đây, người đẹp đã livestream chia sẻ với khán giả về buổi cà phê cùng một người bạn.
Mỹ nhân sinh năm 1982 diện áo hai dây gợi cảm để lộ khuôn ngực đồ sộ như thường ngày. Nhiều người phát hiện ra Phi Thanh Vân ngày càng bỏ bê bản thân mình. Trong những góc quay cận cảnh, người đẹp để lộ đôi mắt thâm đen, làn da nhợt nhạt và mái tóc xuề xòa trông rất thiếu sức sống.
Hiện tại, nhan sắc của Phi Thanh Vân thu hút sự chú ý hơn cả. Cụ thể, gương mặt cô không hề lung linh như các hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Khá đông người hâm mộ cho rằng, đây là những biến chứng mà cô gặp phải sau nhiều cuộc dao kéo lớn nhỏ.
Theo Minh Minh/Khỏe & Đẹp