Thanh Bình tiết lộ lý do ly hôn Ngọc Lan, khẳng định cả hai vui vẻ là bạn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Ngọc Lan tuyên bố ly hôn Thanh Bình sau 3 năm chung sống, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng. Anh tiết lộ lý do ly hôn và khẳng định hiện tại cả hai đều vui vẻ làm bạn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Lan: Làm từ thiện giống như gửi ngân hàng". Nguồn VTC:
Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn gây xôn xao dư luận. Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Bình vừa chính thức lên tiếng về chuyện hôn nhân đổ vỡ, sau khi Ngọc Lan công bố cả hai đã đồng thuận ly hôn.
Diễn viên Thanh Bình viết: "Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan. Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau".
Thanh Binh tiet lo ly do ly hon Ngoc Lan, khang dinh ca hai vui ve la ban
Ngọc Lan - Thanh Bình chính thức tuyên bố ly hôn.  
Nam diễn viên cũng khẳng định sau khi chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. "Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis". Bên cạnh đó, Thanh Bình cũng bày tỏ mong muốn ồn ào sẽ khép lại sau khi cả hai đã lên tiếng công khai chuyện tan vỡ.
Thanh Binh tiet lo ly do ly hon Ngoc Lan, khang dinh ca hai vui ve la ban-Hinh-2
 Thanh Bình chia sẻ, dù ly hôn nhưng anh và Ngọc Lan sẽ chung tay nuôi nấng, dạy dỗ Louis. Ảnh: FBNV
Trước đó, tối 13/11, Ngọc Lan bất ngờ viết tâm thư tuyên đố ly hôn Thanh Bình. "Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có. Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả", nữ diễn viên bày tỏ.
Ngọc Lan - Thanh Bình nên duyên vào tháng 7/2016. Cặp đôi có một cậu con trai chung - bé Louis. Sau ly hôn, Ngọc Lan được quyền nuôi con.
Hồng Khoa