Thanh Lam có bạn trai mới, Quốc Trung phản ứng lạ

Google News

(Kiến Thức) - Bạn trai Thanh Lam vừa lộ diện và lần đầu chia sẻ về chuyện tình yêu. Về phía Quốc Trung - chồng cũ của Thanh Lam, anh có phản ứng gây chú ý.
 
 

Mới đây, bạn trai Thanh Lam chính thức lộ diện. Theo Lao động, người đàn ông của nữ diva là bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Ông sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa.
Trong cuộc phỏng vấn, bạn trai Thanh Lam có nhắc đến chồng cũ của diva - nhạc sĩ Quốc Trung. “Quốc Trung thậm chí còn mời tôi về nhà dùng bữa nhé! Nói chuyện hợp là khác. Quốc Trung hay mà!
Cảm nhận thôi nhé, tôi đồ rằng trong những người đàn ông từng yêu Thanh Lam, chắc chắn Quốc Trung là người thương Thanh Lam nhiều nhất. Khi đàn ông biết lo cho mình, là họ thương mình lắm đấy!”, bác sĩ Tiến Hùng nói.
Thanh Lam chia sẻ lại bài phỏng vấn của người yêu kèm lời tâm sự: “Cuối tuần bình yên. Nơi gặp gỡ tình yêu”. Ở phần bình luận của bài đăng, nhạc sĩ Quốc Trung hài hước viết: “Thôi xong, lôi cả bác sĩ lên báo quảng cáo cho album”.
Có thể thấy, mối quan hệ giữa Quốc Trung và người mới của Thanh Lam rất tốt đẹp. Về phần Thanh Lam, khi Quốc Trung tìm được hạnh phúc mới, cô cũng vui mừng và giữ mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia của Quốc Trung.
Thanh Lam co ban trai moi, Quoc Trung phan ung la
 Quốc Trung và bạn trai Thanh Lam có mối quan hệ tốt đẹp.
Thanh Lam co ban trai moi, Quoc Trung phan ung la-Hinh-2
 Phản ứng của nhạc sĩ Quốc Trung khi người yêu Thanh Lam lộ diện.
Hồi tháng 5/2020, Thanh Lam khoe bức ảnh nép vào vai người đàn ông giấu mặt. Sau đó, cô xác nhận chuyện hẹn hò. Trên Zing, Thanh Lam tâm sự bạn trai là người mang đến cho cô nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực trong cuộc sống.
“Trước đây, đúng là tôi ít nghe nhạc của giới trẻ. Nhưng người bạn của tôi lại nghe nhạc rất trẻ. Lúc đầu tôi cũng không để ý. Nhưng sau những lần nghe “ké”, tôi thấy nhạc của các bạn có một tinh thần rất nhẹ nhàng, từ niềm vui đến nỗi buồn đều nhẹ tênh”, cô nói.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Lam hát khi nghỉ ở nhà vì COVID-19". Nguồn Facebook Thanh Lam


Thu Cúc