Thanh Thanh Hiền nói thật về người chồng bốn đời vợ

Google News

Sau 5 năm lên xe hoa với Chế Phong, con trai của ca sĩ Chế Linh, Thanh Thanh Hiền mới chia sẻ những điều đằng sau cuộc hôn nhân này của mình.

Cùng với Xuân Hình, Thanh Thanh Hiền là nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc. Thế nhưng, nếu như bạn diễn có cuộc hôn nhân êm ấm thì đường tình duyên của Thanh Thanh Hiền lại không được như vậy. Trải qua hai cuộc hôn nhân cô mới tìm được bến đỗ bình yên cho mình.
Sau 5 năm lên xe hoa với Chế Phong, con trai của ca sĩ Chế Linh, Thanh Thanh Hiền mới chia sẻ những điều đằng sau cuộc hôn nhân này của mình.
Trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet, cô cho biết cô thấy yên ổn với cuộc hôn nhân này. Mọi thứ đều bình yên. Để đạt tới được hạnh phúc rất khó, hạnh phúc phải là hạnh phúc trọn vẹn và mỗi con người đều có quan niệm về hạnh phúc khác nhau.
Thanh Thanh Hien noi that ve nguoi chong bon doi vo
Vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. 
Chính vì thế, cô chỉ muốn nói mình yên ổn, bình yên với cuộc hôn nhân này là đầy đủ nhất. Sự bình yên đó bao ồm cả hạnh phúc và một cuộc sống yên ổn đã là quá quý rồi.
Nói về mối quan hệ với con riêng của chồng, Thanh Thanh Hiền cho biết cô không có nhiều thời gian và cơ hội để thấu hiểu các con vì khoảng cách địa lý xa xôi chính là rào cản lớn nhất.
Cô chia sẻ: “Để hiểu các con nhiều lần tôi đã đốt cháy giai đoạn rất nhiều, nếu như người khác gặp nhiều khó khăn về chuyện hòa nhập hầu như tôi không quá khó khăn, vì các con là những người rất hiểu chuyện, tâm lý và độc lập. Khi các con càng lớn, tôi cùng anh Phong quan tâm các con theo cách riêng của chúng tôi”.
Với con riêng như vậy, Thanh Thanh Hiền phủ nhận thông tin cô và chồng là hai thái cực khác nhau bởi thực tế hai người không trái ngược nhiều về tính cách, chỉ có thói quen là khác nhau. Thế nhưng, hai người đều vượt qua vì cần nhau, sợ mất nhau.
Gia đình nào cũng có lúc cơm không lành canh không ngọt nhưng ai lại kể những chuyện này ra bên ngoài. Cô cho biết gia đình cô cũng không tránh khỏi những lúc bất hoà nhưng may mắn cả hai đều là người thẳng thắn, tìm ra vấn đề để giải quyết.
Thanh Thanh Hien noi that ve nguoi chong bon doi vo-Hinh-2
Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh là bạn diễn ăn ý. 
Trước câu hỏi liệu Chế Phong có ghen với Xuân Hinh khi hai người quá thân thiết, Thanh Thanh Hiền khẳng định là không bởi chồng cô hiểu rõ mối quan hệ giữa cô với đồng nghiệp.
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nhận định chồng là người lãng tử và để làm vợ cô cũng phải chấp nhận nhiều. Nhưng trong cuộc hôn nhân này, chồng cô đã hy sinh nhiều khi bỏ đi cái lãng tử để gìn giữ gia đình.
Theo Anh Minh/Đất Việt