Thanh Thảo bức xúc khi bị nói là độc ác

Google News

Đây là lần thứ 3 Thanh Thảo đăng đàn bức xúc khi bị nhầm lẫn tai hại với ca sĩ trùng tên là Phạm Thanh Thảo .

Giữa ồn ào chuyện của gia đình Vân Quang Long và Phạm Thanh Thảo , Thanh Thảo lại tiếp tục lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân. Mới đây, Thanh Thảo tiếp tục lên tiếng đính chính: “Lẽ ra định không nói đến cái vụ này nữa vì bẩn hết cả trang cá nhân. Chuyện cũng chả đáng gì để phải đính chính, vô mạng xã hội đọc thấy thì bấm xoá đi là xong, nhưng mà các bạn bắt đầu làm mình mệt rồi nha. Ngày nào mở trang cá nhân lên cũng thấy các bạn đi lòng vòng các trạng thái hot của mình hoặc livestream hot được hiện lên tường để lại những bình luận nhầm lẫn đến tai hại. Chưa kể các trang mạng khác cũng bị các bạn vô chửi “Ca sĩ Thanh Thảo nhiều chuyện, ngôi sao gì mà độc ác, sao tự nhiên tố cáo vợ của Vân Quang Long , sao dồn người ta vào đường cùng!”.

 Thanh Thao buc xuc khi bi noi la doc ac

Khác với lần trước, lần này, giọng ca Có Quên Được Đâu đã nhắc thẳng tên Phạm Thanh Thảo ở bài đăng về scandal khi bị “vạ lây” của mình trong câu chuyện của cố ca sĩ Vân Quang Long .

“Búp bê” bức xúc: “Thưa mấy bạn, tôi không có bạn, nhà cửa tôi còn chưa lo xong, đi lo chuyện nhà người khác làm cái gì? Tôi cũng không quen biết vợ cũ, vợ mới gì của Vân Quang Long cả, nên mấy bạn làm ơn kiếm đúng người, đúng chỗ mà chửi nhé! Đừng để bị báo cáo mất trang cá nhân thì không hay, biết lên facebook tức là không đến nỗi mù thông tin hoặc không biết cập nhật google để phân biệt có hai ca sĩ trùng tên. Mấy bạn nhầm lẫn đến tai hại chỉ vì một bài báo sợ giật tít bình thường không ai xem, cố tình giật tít “Ca sĩ Thanh Thảo tố cáo vợ của Vân Quang Long” để người đọc hiểu lầm, và các bạn bắt đầu tấn công trang cá nhân mình mỗi ngày bằng những lời lẽ rất tục tỉu. Mấy bạn nhìn cho kỹ đây là ca sĩ Phạm Thanh Thảo và tôi là Thanh Thảo” .

Thanh Thao buc xuc khi bi noi la doc ac-Hinh-2

Thông qua những dòng bức xúc của Thanh Thảo, mong khán giả sẽ bình tĩnh hơn trong việc nhìn nhận vấn đề. Có thể tháy, sau những drama, tổn thương nặng nề vẫn chính là gia đình của cố ca sĩ Vân Quang Long .

Theo Khoevadep