Thảo Trang chết lặng khi bạn trai qua đời, tiết lộ chuyện làm mẹ đơn thân

Google News

Nữ ca sĩ Thảo Trang từng yêu một chàng trai người Úc, trước khi anh bị tai nạn và qua đời cách đây hai năm.

Mới đây, ca sĩ Thảo Trang trải lòng về người bạn trai đã mất gây xúc động mạnh.
Theo lời nữ ca sĩ, anh là một chàng trai người Úc, khoảng 29 tuổi. Cách đây gần 3 năm, anh vừa về Việt Nam sinh sống và gặp Thảo Trang trong một lần đi chơi. Anh đã chủ động làm quen nữ ca sĩ rồi cả hai hẹn hò trong vài tháng.
Đến lúc tình cảm bắt đầu sâu nặng thì người bạn trai này đi du lịch nước ngoài. Thời điểm đó Thảo Trang vẫn tất bật với hoạt động âm nhạc trong nước. Một buổi sáng thức dậy, nữ ca sĩ dự định sẽ đi chơi ở Đồng Hới trước khi ra thành phố Vinh để hát sự kiện. Cô bất giác mở điện thoại và thấy tin nhắn từ một người bạn thân của bạn trai mình: “Tôi rất làm tiếc khi phải báo cho bạn, bạn trai của bạn vừa qua đời”.
Lúc đó Thảo Trang nghĩ rằng ai đó đang đùa với mình vì“chuyện này chỉ trên phim thôi, làm gì xảy ra với mình được”. Khoảng 30 giây lấy lại bình tĩnh, nữ ca sĩ mới tin đây là sự thật. Bạn trai cô gặp tai nạn trong chuyến du lịch nên qua đời.
“Có thông báo nào trong đời sốc hơn thông báo sự mất mát đâu bạn. Bất cứ người quen nào qua đời mình đều sốc, huống hồ người yêu. Lúc đó tôi thấy không thể sốc hơn được nữa rồi, thầm nghĩ: “Ôi, mất đi một người chỉ trong chớp mắt vậy sao?”. Những ngày sau đó, tôi tuy mạnh mẽ nhưng sự mất mát đến quá bất ngờ. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ chuyện này xảy ra với mình.
Tôi đơ hết cảm xúc trong một thời gian khá dài dù hiểu rằng chuyện đã rồi. Sau đó tôi về Úc dự đám tang của anh. Đau buồn là dĩ nhiên nhưng vẫn phải tỉnh táo để tiếp tục sống và làm việc nữa” - Thảo Trang chia sẻ.
Thao Trang chet lang khi ban trai qua doi, tiet lo chuyen lam me don than
Thảo Trang vốn mạnh mẽ nhưng không khỏi sốc vì mất mát quá bất ngờ. 
Mỗi năm vào ngày 22/9, Thảo Trang đều có dòng chia sẻ tưởng nhớ về người bạn trai cũ của mình. Năm ngoái, nữ ca sĩ viết vắn tắt: “Một năm rồi, kể từ ngày anh đi”. Có người quen hỏi thăm, cô chỉ nói chung chung là người ấy đã “đi xa rất xa”, đồng thời tiết lộ kiểu tóc trong hình là do chính tay anh cắt cho cô.
Nhiều người hiểu lầm rằng người bạn trai đã mất này chính là bố của con trai Thảo Trang. Tuy nhiên thông tin này không chính xác vì bố của bé Alex là một người khác.
Thời điểm hiện tại, Thảo Trang vẫn hài lòng về cuộc sống của một 'mẹ bỉm sữa' đơn thân. Bé Alexander đã được 9 tháng tuổi. Một ngày của Thảo Trang bây giờ bắt đầu từ việc dành thời gian cho con trai như chăm sóc con, phụ mẹ nấu nướng, làm việc nhà… Sau đó, nếu bận công việc, cô mới nhờ mẹ trông con để ra ngoài.
Hỏi Thảo Trang thấy mình thay đổi thế nào từ khi làm mẹ, cô nghĩ rồi từ tốn nói, có lẽ là tư duy sống.
"Trước đây tôi vô tư thoải mái, sống sao cũng được. Nhưng bây giờ tôi đã có một người để chịu trách nhiệm, thậm chí trách nhiệm rất nặng. Tôi quan niệm con cái là lộc Trời cho, mình may mắn lắm mới có được con. Tôi không biết nói gì hơn là rất vui khi con trai đến bên đời mình. Nên dù có khó khăn mấy tôi vẫn vượt qua được" - Thảo Trang bộc bạch.
Cũng theo nữ ca sĩ, lẽ thường ai cũng nghĩ là mình thương cha mẹ. Nhưng đến khi có con mới hiểu rõ cha mẹ đã hi sinh cho mình nhiều thế nào và thấy thương cha mẹ nhiều hơn.
Thảo Trang trước nay vốn không hoạt động quá sôi nổi. Khi biết cô sinh con, nhiều khán giả lo lắng cô sẽ càng xao nhãng công việc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ cười nói: "Chăm con tốn rất nhiều thời gian nhưng tôi vẫn phải đảm bảo kinh tế gia đình. Vì thế tôi phải làm sao cân bằng mọi thứ".
Theo Gia Bảo/Vietnamnet