Thi ứng xử, thí sinh “Người đẹp Xứ dừa 2019” liên tục nói “thôi chết rồi”

Google News

(Kiến Thức) - Trong phần thi ứng xử của top 5 cuộc thi “Người đẹp Xứ dừa 2019”, thí sinh Lê Thị Thanh Xuyến liên tục thốt lên “thôi chết rồi” và trả lời câu hỏi rất ấp úng.
 
 

Cuộc thi “Người đẹp Xứ dừa 2019” vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Bùi Kim Quyên. Tuy nhiên, người đẹp trở thành tâm điểm của dư luận lại là Lê Thị Thanh Xuyến.
Trong chung kết "Người đẹp Xứ dừa 2019", Thanh Xuyến nhận được câu hỏi “Là phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đẹp, theo bạn tài năng và đạo đức đóng vai trò như thế nào trong cuộc sống của mình?”. Ở phần trả lời, thí sinh này liên tục thốt lên “thôi chết rồi". 
Không những vậy, Thanh Xuyến còn trả lời rất ấp úng. Trong hơn 1 phút, cô chỉ nói được vài câu: “Người phụ nữ của Bến Tre về đạo đức và nét đẹp luôn đi cùng với nhau. Những nét đẹp truyền thống này...”.
Nhận thấy sự căng thẳng của Thanh Xuyến, khán giả có mặt trong chương trình đã dành tràng pháo tay cổ vũ. Tuy nhiên, thí sinh vẫn lúng túng. Cuối cùng, MC chương trình chữa cháy các thí sinh chịu áp lực tâm lý vì diễn biến các phần thi diễn ra nhanh chóng.
Thi ung xu, thi sinh “Nguoi dep Xu dua 2019” lien tuc noi “thoi chet roi”
 Thanh Xuyến trong phần thi ứng xử.
Thi ung xu, thi sinh “Nguoi dep Xu dua 2019” lien tuc noi “thoi chet roi”-Hinh-2
 Thanh Xuyến sinh năm 1997. 
Vì ứng xử như gà mắc tóc, Thanh Xuyến dừng chân ở top 5. Trong khi Bùi Kim Quyên giành danh hiệu cao nhất. Ở phần thi ứng xử, Kim Quyên nhận được câu hỏi “Là người con Bến Tre, em tự hào về điều gì nhất?".
Thi ung xu, thi sinh “Nguoi dep Xu dua 2019” lien tuc noi “thoi chet roi”-Hinh-3
 Kim Quyên. Ảnh: Vietnamnet
Kim Quyên trả lời trôi chảy: “Phong trào Đồng Khởi diễn ra vào ngày 17/1/1960, do nữ tướng tài ba Nguyễn Thị Định lãnh đạo. Bên cạnh đó, em còn tự hào về Bến Tre với hình ảnh cây dừa - loài cây gắn bó với hình ảnh tuổi thơ cũng như mọi hoạt động sản xuất của người dân Bến Tre.
Em là thế hệ trẻ tiếp sức phong trào Đồng Khởi mới nên sẽ cố gắng hết mình để phấn đấu xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, tôn vinh những nét đẹp du lịch của Bến Tre nhiều hơn nữa”.

Mời quý độc giả xem video "Thí sinh Thanh Xuyến ứng xử trong chung kết Người đẹp Xứ dừa 2019". Nguồn Youtube


Thu Cúc