Thiên An tiết lộ con gái đang thiếu thốn tình cảm từ 1 phía

Google News

Vì không muốn để con bơ vơ nên Thiên An dành tất cả sự quan tâm cho con.

Sau thời gian sinh con, Thiên An đã quay trở lại với công việc. Nhan sắc của nữ diễn viên gây bất ngờ vì quá mặn mà và xinh đẹp. Nhiều khán giả không khỏi xót xa cho cô vì tần suất làm việc quá cao để đảm bảo kinh tế nuôi bé Sol.

Thien An tiet lo con gai dang thieu thon tinh cam tu 1 phia

Vì không muốn để con bơ vơ nên Thiên An dành tất cả sự quan tâm cho con 

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, Thiên An đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hiện tại và về bé Sol - con gái chung của cô và Jack. Theo đó, Thiên An cho biết: "Con gái đã biết đòi mẹ rồi nên tôi dành tình cảm với con nhiều hơn. Bởi con đã thiếu thốn tình cảm từ 1 phía rồi nên tôi không để con của mình bơ vơ được".

Thien An tiet lo con gai dang thieu thon tinh cam tu 1 phia-Hinh-2 Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar.vn

Thiên An dần ổn định cuộc sống hậu lùm xùm với Jack. 

Hiện tại, người đẹp dường như cũng đã lấy lại được cân bằng khi gần đây cô nàng thường xuyên khoe bé Sol lên trang cá nhân. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô tiết lộ đã gửi con gái 8 tháng tuổi cho bà ngoại chăm sóc. Riêng cô quay trở lại công việc vừa là để thỏa đam mê vừa để kiếm tiền bỉm sữa cho nhóc tỳ.

Mặc dù làm "mẹ đơn thân", bận bịu với việc chăm con nhỏ nhưng cô nàng chẳng lộ chút dấu hiệu mệt mỏi hay nhan sắc bị ảnh hưởng.

Thien An tiet lo con gai dang thieu thon tinh cam tu 1 phia-Hinh-3

Thiên An từng chia sẻ gia đình Jack gửi cô 5 triệu đồng mỗi tháng để chăm lo cho con.

Thien An tiet lo con gai dang thieu thon tinh cam tu 1 phia-Hinh-4

Thiên An đã quay trở lại với công việc để kiếm tiền nuôi con gái và phải gửi bà ngoại chăm giúp em bé. 

Thời gian vừa qua, Thiên An và Jack vướng vào ồn ào tình cảm. Hotgirl sinh năm 1998 chia sẻ việc làm mẹ đơn thân, Jack không quan tâm đến hai mẹ con khi cô mang thai và con chào đời. Cô chia sẻ: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu đồng để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa".

Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar.vn