Thu Trang trải lòng về cuộc sống khi làm mẹ đơn thân

Google News

Cô Cúc trong phim “Những cô gái trong thành phố tâm sự về quãng thời gian sau ly hôn vô cùng cực khổ của mình khi một mình bươn trải nơi thành phố.

Thu Trang tâm sự, cô và Cúc đều là những single mom, dân tỉnh lẻ lên thành phố mưu sinh không thể nuôi được con phải gửi về cho bà ngoại. Và đặc biệt, cả 2 đều có điểm chung khép kín lòng sau thất bại hôn nhân. Chính những điều sâu thẳm đó đã khiến cô đồng cảm với nhân vật Cúc, thể hiện tròn vai diễn của mình.
Đối với Thu Trang, hiện nay niềm hạnh phúc mỗi ngày là được con vuốt má nói "Con yêu mẹ, yêu mẹ nhất trần đời". 10 năm công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ nhưng khán giả khó biết đến Thu Trang vì sân khấu khá xa với mọi người. Còn với truyền hình hiệu ứng lan tỏa, sự tương tác trực tiếp với khán giả mạnh hơn.
Vai Cúc về diễn xuất không quá khó, mình không phải diễn nhiều mà chỉ bê nguyên cảm xúc vào. Có chăng cái khó nhất của mình là cần tiết chế lại giữa Thu Trang và Cúc trong phim. Phân đoạn mình vừa bị quản đốc cưỡng hiếp trong phòng, sau đó chạy ra ngoài để nói chuyện với con gái. Mình khóc nước mắt, nước mũi giàn dụa, có khán giả nói làm sao mình khóc được như thế nhưng đó là cảm xúc tự nhiên. Những gì với con mình không kiềm chế, cầm lòng được, nó bộc phát ra không kiểm soát. Ngồi ở monitor, anh Công Lý cũng phải khóc. Làm mẹ đơn thân, những khoảng thời gian nào khó khăn nhất đối với Thu Trang?
Thu Trang trai long ve cuoc song khi lam me don than
Diễn viên Thu Trang đẹp rạng ngời. 
Sau khi ly hôn, mình nhận ra mình trắng tay, không có công ăn việc làm, không có tiền. Mình phải gửi con về bà ngoại chăm và bám víu vào tấm bằng diễn viên duy nhất trở lại Nhà hát Tuổi trẻ. Đợt đó, mình khủng hoảng vì chưa bao giờ phải lo cơm áo gạo tiền, mất phương hướng. Mình mất 3 năm khó khăn. Mình nhận ra trước đây chỉ chơi nghệ thuật, còn bây giờ phải lao động nghệ thuật.
Thu Trang trai long ve cuoc song khi lam me don than-Hinh-2
Hai mẹ con luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau. 
Mình tìm cách mưu sinh mỗi ngày và phải tính hôm nay lấy 10 nghìn đâu mua cháo cho con, chưa dám nghĩ đến chuyện mua thức ăn cho mình.Mình đã nghĩ cứ sống mãi thế này không biết tương lai ra sao. Mẹ hiểu sợ mình thêm gánh nặng nên bảo đem cháu về mẹ chăm cho, bao giờ khá giả thì đón con xuống, còn không cứ để trên đây với mẹ.
Dù vất vả hơn khi nuôi con một mình nhưng Thu Trang vẫn quyết tâm làm hết sức mình để con trai có một cuộc sống hạnh phúc.
Điều đặc biệt là Thu Trang cảm thấy hạnh phúc, cô tâm sự: "Cá nhân Trang bây giờ đang thấy rất hạnh phúc và vui vẻ với những gì mình có. Trang có sự nghiệp đang lên, có con, vậy là đủ rồi. Thật ra, phụ nữ của thời đại mới này rất mạnh mẽ, họ không còn chỉ là những người vợ nội trợ như trước mà chủ động làm mọi thứ, có nhiều gia đình phụ nữ còn là trụ cột kinh tế".
Theo Thảo Đan/Khỏe & Đẹp