Thúy Nga lộ thân hình "vạn người mê" gây sốc ở tuổi U50

Google News

Nhờ kiên trì tập luyện và có chế độ ăn uống lành mạnh, Thúy Nga sở hữu thân hình đến nhiều thanh niên cũng phải hờn ghen.

Dù đã ở ngưỡng U50 nhưng Thúy Nga vẫn là một trong những nghệ sĩ có khuôn mặt và hình thể trẻ trung so với tuổi. Cô thường xuyên chọn những trang phục khỏe khoắn, khoe được body săn chắc nhờ khổ công luyện tập.
Có nhìn quá trình tập luyện của nữ danh hài này mới biết, để níu giữ vóc dáng thanh xuân cô đã phải chăm chỉ và chịu khó thế nào. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga đã chia sẻ hình ảnh trong buổi tập yoga. Trong bộ đồ tập thể thao gọn gàng, khỏe khoắn, nữ danh hài diện khoe thân hình săn chắc với vòng một đầy đặn quyến rũ. Ở tuổi 43, Thuý Nga vẫn giữ được sự tươi trẻ và vóc dáng thon gọn khiến bao người phải mơ ước.
Thuy Nga lo than hinh
 

Thuy Nga lo than hinh
Ở tuổi 43, Thuý Nga khoe thân hình thon gọn nuột nà khiến ai cũng trầm trồ. 
Được biết, dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng Thúy Nga vẫn duy trì thói quen tập luyện thường xuyên để giữ gìn vóc dáng cân đối nhất có thể. Để giữ được thân hình bốc lửa ở tuổi 43, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Khi ở Mỹ, tôi có nhiều thời gian hơn nên ngày nào rôi cũng tập yoga. Mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ. Khi rảnh buổi tối, tôi sẽ ngồi thiền 30 phút. Yoga bảo trì tuổi thanh xuân rất tốt, mạch máu lưu thông, tinh thàn và sức khoẻ đều tốt hơn. Tập yoga cũng phải kèm theo chế độ ăn uống. Lâu nay tôi không ăn tinh bột. Tôi ăn rau quả nhiều. Tôi tránh đồ chiên, xào. Các thức ăn nấu trong nước như canh, súp… sẽ khoẻ mạnh hơn.
Khi về Việt Nam, tôi quá bận, làm việc từ 5 giờ sáng đến khuya tôi mới về nhà. Tôi cố gắng trong một ngày sẽ có một giờ tập yoga. Các bạn trẻ bây giờ rất ưa chuộng yoga”.
Trước đây, Thúy Nga vốn kín đáo dù phong cách quyến rũ, gợi cảm đã trở thành xu hướng để các nghệ sĩ lựa chọn theo đuổi trong thời buổi hiện nay. Thế nhưng, với nữ danh hài, hiếm khi nào khán giả được chứng kiến những hình ảnh đó của cô. Không riêng vậy, do đặc thù lĩnh vực nghệ thuật đang theo đuổi nên công chúng cũng ít có cơ hội được ngắm nhìn cô trong trang phục gợi cảm. Chỉ từ khi tham dự Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới, Thúy Nga mới bắt đầu quen với việc ăn mặc phóng khoáng hơn để khéo khoe nét đẹp nhờ khổ công tập luyện.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp