Thủy Tiên cứu trợ dân Lệ Thủy, Công Vinh than trời quê nhà ngập

Google News

(Kiến Thức) - Đang cùng bà xã Thủy Tiên trao tiền mặt hỗ trợ cho bà con ở Lệ Thủy (Quảng Bình), Công Vinh không khỏi xót xa khi nhận được thông tin quê nhà Nghệ An của anh đang ngập nặng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên phát tiền cứu trợ cho dân Lệ Thủy, Quảng Bình". Nguồn FB Thủy Tiên:
Mới đây, trên trang cá nhân, Công Vinh đăng tải hình ảnh quê nhà Nghệ An bị nước ngập tận mái nhà, người dân phải di dời vật nuôi khỏi khu vực ngập nước.
Được biết, những hình ảnh ngập nặng trong loạt ảnh được cựu danh thủ chia sẻ chụp tại xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. 
Chứng kiến cảnh người dân vùng quê mình cũng đang phải chống chọi lại với mưa lũ, ông xã Thủy Tiên không khỏi xót xa khi thốt lên: "Ôi trời ơi... Nghệ An quê tôi". 
Thuy Tien cuu tro dan Le Thuy, Cong Vinh than troi que nha ngap
 Công Vinh than trời trước thông tin quê nhà bị ngập nặng. 
Thuy Tien cuu tro dan Le Thuy, Cong Vinh than troi que nha ngap-Hinh-2
 Nước ngập đến mái nhà. 
Thuy Tien cuu tro dan Le Thuy, Cong Vinh than troi que nha ngap-Hinh-3
 Vật nuôi được di dời. 
Dưới bài chia sẻ của chân sút xứ Nghệ, các thành viên mạng bày tỏ sự đồng cảm: "Ai cũng vậy, quê mình bị như thế trong lòng chắc chắn sẽ rất xót và lo, chắc chắn anh Vinh và chị Tiên sẽ về trực tiếp cứu trợ quê nhà". 
Sáng 30/10, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có mặt tại xã Hoa Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình để trao tiền mặt cho gần 1000 hộ dân sau lũ lụt, mỗi hộ được hỗ trợ 3 triệu đồng. 
Thuy Tien cuu tro dan Le Thuy, Cong Vinh than troi que nha ngap-Hinh-4
Vợ chồng Thủy Tiên trao tiền mặt cho bà con ở xã Hoa Thủy. Ảnh cắt clip FBNV. 
Trước đó, ngày 29/10, vợ chồng Thủy Tiên đã có mặt tại xã An Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình để phát tiền cứu trợ cho 2.700 hộ gia đình gặp khó khăn. 1.600 hộ dân ở xã Sơn Thủy và 1.232 hộ dân ở xã Lộc Thủy (Lệ Thủy, Quảng Bình) cũng được nhận cứu trợ.
Ngày 27-28/10, Thủy Tiên - Công Vinh đi trao tiền cho các hộ dân ở các huyện Minh Hóa, Quảng Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình) và Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh).
Minh Minh