Thủy Tiên đắt quảng cáo, kiếm bộn tiền sau đợt cứu trợ miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - Trở về nhà sau đợt đầu tiên từ thiện ở miền Trung, Thủy Tiên đắt show quảng cáo. Đáng chú ý, nhiều khán giả ủng hộ các dự án quảng cáo của nữ ca sĩ.

Hiện tại, Thủy Tiên đắt show quảng cáo trên mạng xã hội. Cụ thể, ngày 23/10, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh quảng cáo cho một mẫu máy lọc không khí. Ngày 25/10, Thủy Tiên đăng tải clip PR cho một sản phẩm dầu gội đầu. Mới nhất, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” chia sẻ lại bài quảng cáo của sản phẩm quạt trần.
Khi Thủy Tiên liên tục đăng dự án quảng cáo sau đợt cứu trợ miền Trung, không ít người cho rằng nhờ dự án từ thiện mà nữ ca sĩ trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón.
Gần đây, một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh tiết lộ, giá cát-sê quảng cáo của Thủy Tiên tăng gấp đôi, lượng tương tác bài đăng tăng gấp 50 lần.
Thuy Tien dat quang cao, kiem bon tien sau dot cuu tro mien Trung
 Hình ảnh quảng cáo của Thủy Tiên.
Thuy Tien dat quang cao, kiem bon tien sau dot cuu tro mien Trung-Hinh-2
 
Các bài đăng của Thủy Tiên dù là quảng cáo nhưng nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. “Bất kể mặt hàng gì miễn là chị PR thì em đều ủng hộ”, “Mình cũng ủng hộ các chương trình PR của Thủy Tiên để bạn ấy vững mạnh hơn, có điều kiện đi từ làm thiện”, “Mọi người chia sẻ nhiệt tình để nhiều nhãn hàng book chị quảng cáo”, những ý kiến ủng hộ Thủy Tiên.
Một số cư dân mạng còn bênh vực khi có ý kiến trái chiều về việc Thủy Tiên quảng cáo cho các nhãn hàng. Một tài khoản Facebook cho hay: “Thời điểm này chị Tiên đi bài quảng cáo có lẽ là sẽ hơi nhạy cảm. Một số người sẽ nghĩ chị Tiên lợi dụng việc từ thiện để đánh bóng tên tuổi rồi sau đó nhận tiền PR từ các nhãn hàng.
Nhưng thật sự không phải vậy đâu, có lẽ hợp đồng quảng cáo này được ký từ trước rồi cả nhà. Hãy thông cảm và thấu hiểu ai cũng có cái khó riêng mà. Chúc chị nhiều sức khoẻ để làm thiện nguyện giúp bà con vùng lũ”.
Một cư dân mạng khác cũng đứng về phía Thủy Tiên. “Người ta quảng cáo để có tiền thì có gì sai. Chả lẽ cứ đi làm từ thiện rồi không làm quảng cáo. Không làm việc thì họ “cạp đất mà ăn” à. Lội mưa lội gió nguy hiểm để lấy cái tiếng về đóng quảng cáo hay sao?”.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Xem video "Thủy Tiên trở về sau chuyến từ thiện miền Trung". Nguồn Zing


Thu Cúc