Thủy Tiên “đếm tiền muốn gãy tay”... uy tín tăng, nguồn thu cao vọt?

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên “đếm tiền muốn gãy tay” nhưng vẫn tươi cười vì hỗ trợ được bà con miền Trung. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ “được nhiều” từ hành động đẹp vì miền Trung.

Kỷ lục gia đếm tiền nên trao cho “Cô Tiên”
Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh tươi cười khi rút tiền hỗ trợ cho 13.000 dân vùng Lệ Thủy (Quảng Bình) kèm lời tâm sự: “đếm tiền muốn gãy tay là có thật nha mọi người”. Còn Công Vinh hài hước nói: “đếm tiền liệt tay” khi tháp tùng vợ đến ngân hàng rút tiền từ thiện.
Đây không phải là lần đầu Thủy Tiên “đếm tiền muốn gãy tay” bởi trước đó, cô cùng ông xã đã có không ít lần rút số tiền lớn từ ngân hàng để trao cho bà con vùng lũ. Hành động tự đếm tiền của Thủy Tiên tiếp tục cho thấy sự tận tâm của vợ chồng cô với bà con miền Trung.
Chưa hết, Thủy Tiên còn trực tiếp xác minh từng trường hợp, hoàn cảnh để đảm bảo việc trao tiền từ thiện đúng người. Cô tặng 200 triệu cho một người dân nợ ngân hàng, tài sản đều mất hết do lũ.
Tuy nhiên, trước những trường hợp không xứng đáng, cô thẳng thừng từ chối. Mới đây, một đoạn video cho thấy, cô giữ thái độ kiên quyết trước một người dân cố tình kì kèo xin tiền. Rõ ràng, Thủy Tiên luôn tỉnh táo trong mọi quyết định của mình bởi nhận thấy trách nhiệm nặng nề.
Thuy Tien “dem tien muon gay tay”... uy tin tang, nguon thu cao vot?
Thủy Tiên liên tục rút số tiền lớn để hỗ trợ bà con. 
Thuy Tien “dem tien muon gay tay”... uy tin tang, nguon thu cao vot?-Hinh-2
 Nữ ca sĩ từ chối khi một người cố van nài để xin tiền. 
Thủy Tiên “được nhiều” từ hành động đẹp vì miền Trung...
Sự tận tâm, sát sao của Thủy Tiên với bà con vùng lũ khiến cô ghi điểm lớn trong mắt công chúng. Cô được nhiều người ví như “bà Tiên” với tấm lòng nhân hậu. Không chỉ giúp người dân mà Thủy Tiên dường như đang giúp chính mình. Cô trở thành cái tên uy tín trong mắt khán giả.
Nhiều mạnh thường quân hiện tin tưởng vào Thủy Tiên nên gửi tiền mặt thông qua quỹ của nữ ca sĩ. Các hoạt động từ thiện miền Trung được đánh giá cao nên khán giả ủng hộ các dự án khác của Thủy Tiên. Ví như cư dân mạng tương tác rất mạnh với các dự án của cô dù đó là các bài đăng PR.
Không chỉ được về uy tín, Thủy Tiên đắt quảng cáo trên mạng xã hội. Ngày 23/10, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh quảng cáo cho một mẫu máy lọc không khí. Ngày 25/10, cô đăng tải clip PR cho một sản phẩm dầu gội đầu. Tiếp đó, cô chia sẻ lại bài quảng cáo của sản phẩm quạt trần.
Ngày 26/10, Thủy Tiên “khéo” lồng ghép chuyến đi miền Trung với một hệ thống cửa hàng. “Ngày mai Tiên sẽ phải ra lại miền Trung nên tranh thủ ghé mua ít đồ cho Bánh Gạo trữ ở nhà những ngày ba mẹ đi vắng, nào là sữa, phô mai... thì mới yên tâm đi được”, cô viết.
Thuy Tien “dem tien muon gay tay”... uy tin tang, nguon thu cao vot?-Hinh-3
Thủy Tiên liên tục chia sẻ các dự án quảng cáo trên mạng xã hội. 
Ngày 27/10, Thủy Tiên tiếp tục quảng cáo một sản phẩm giảm nhanh cơn đau. “Tiên đã có mặt tại miền Trung yêu thương. Lần này Tiên mang theo thật nhiều "chiến binh" đã đồng hành cùng Tiên nhiều năm, giúp Tiên giảm nhanh cơn đau đột xuất trước các sự kiện quan trọng”, cô viết.
Dù chưa có thông tin về các dự án quảng cáo khác như trên tivi của Thủy Tiên hay cát-sê dự sự kiện hiện tại của nữ ca sĩ nhưng nhiều người đoán rằng cô đang nhận được nhiều lời mời với cát-sê không hề nhỏ. Có người thậm chí dự đoán cô sẽ sớm trở thành nữ hoàng quảng cáo mới. Bởi lẽ, Thủy Tiên đang là cái tên rất hot.

Xem video "Thủy Tiên hỗ trợ bà con lợp mái nhà". Nguồn FBNV

Thu Cúc