Thủy Tiên dúi thêm tiền cho dân mặc áo phao đến nhận cứu trợ

Google News

(Kiến Thức) - Đến phát tiền cho 1.600 hộ dân xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, Thủy Tiên gây xúc động khi dúi thêm tiền cho người dân mặc áo phao đến nhận cứu trợ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên phát tiền cứu trợ ở Lệ Thủy, Quảng Bình". Nguồn FB Thủy Tiên:
Sáng 29/10, Thủy Tiên đã có mặt tại xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình phát tiền cho người dân gặp khó khăn do mưa lũ vừa qua. Tại đây Thủy Tiên đã trao tiền mặt cho 1.600 hộ dân với số tiền 2 triệu đồng/ hộ.
Nữ ca sĩ bày tỏ, do số lượng người dân cần cứu trợ rất đông nên mọi người cùng san sẻ. Thủy Tiên tiếp tục nhấn mạnh, số tiền này vợ chồng cô chỉ đóng góp phần nhỏ, còn lại là của các mạnh thường quân khắp cả nước ủng hộ đồng bào miền Trung.
Thuy Tien dui them tien cho dan mac ao phao den nhan cuu tro
Người dân xã Sơn Thủy đến nhận tiền cứu trợ. 
Thuy Tien dui them tien cho dan mac ao phao den nhan cuu tro-Hinh-2
 Thủy Tiên ân cần trao tiền từ thiện. 
Trao tiền cho người dân, Thủy Tiên gây xúc động khi quyết định phát cho những người dân ở vùng ngập sâu phải mặc áo phao, đi thuyền đến nhận cứu trợ mỗi hộ 5-6 triệu. Nữ ca sĩ cương quyết nói với ông xã Công Vinh: "Ba cứ đi qua bên kia đi để mẹ ở bên này hỗ trợ thêm cho bà con một ít nếu còn khó khăn quá".
Thậm chí, khi một người phụ nữ mặc áo phao, đi chân đất đến nhận cứu trợ, Thủy Tiên còn vội vã dúi thêm tiền, ngoài số tiền đã nhận.
Thuy Tien dui them tien cho dan mac ao phao den nhan cuu tro-Hinh-3
 
Hành động nhỏ của Thủy Tiên phát thêm tiền cho dân gây xúc động. Nhiều fan còn khen ngợi khi hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã cẩn thận tự tay đếm tiền trao cho người dân mà không cần người thứ 3 hỗ trợ phát cùng.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.

Báo điện tử Kiến Thức kêu gọi quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức và người dân trong và ngoài nước cùng hỗ trợ, sẻ chia, chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ, góp phần giúp vơi bớt đau thương, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Mọi sự ủng hộ đồng bào miền Trung của Quý bạn đọc, doanh nghiệp, tổ chức, xin gửi về:

1. Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung

2. Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Hồng Khoa