Thủy Tiên làm điều ý nghĩa giữa ồn ào “khắc tên lên mai rùa“

Google News

Giữa lúc gia đình đang vướng ồn ào khắc tên lên mai rùa phóng sinh, Thủy Tiên đã âm thầm làm điều ý nghĩa khiến nhiều người không ngớt lời khen.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên đi từ thiện miền Trung". Nguồn FBNV:
Là người chăm làm từ thiện, Thủy Tiên tiếp tục ghi điểm khi có hành động ý nghĩa giữa mùa dịch. Nữ ca sĩ đã đi tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu cách ly nhà trọ của công nhân. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ:
"Mọi người ơi nay đi tặng gạo trong khu cách ly nhà trọ của công nhân khó khăn mới thấy mọi người còn cần nhiều quá, nên nếu gia đình nào thật sự khó khăn đang cần gạo, mì và sữa cho em bé thì hãy comment địa chỉ, số điện thoại rõ ràng giùm Tiên, Tiên sẽ tìm cách gửi hỗ trợ mọi người 5-10kg gạo nhé".
Do đang thực hiện giãn cách xã hội nên Thủy Tiên chia sẻ, chỉ thực hiện phát quà ở địa bàn trong TP.HCM, với sự giúp đỡ của lực lượng công an, dân phòng.
Thuy Tien lam dieu y nghia giua on ao “khac ten len mai rua“
 
Thuy Tien lam dieu y nghia giua on ao “khac ten len mai rua“-Hinh-2
 
Thuy Tien lam dieu y nghia giua on ao “khac ten len mai rua“-Hinh-3
Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh đi phát gạo cho người dân giữa mùa dịch. Ảnh: FBNV 
"Vui lòng nhắn tên địa chỉ số điện thoại, nhà có em bé hay không rõ ràng giùm mình, nếu tiện đường mà tính toán vào được mình sẽ nhờ các anh công an, dân phòng giúp đỡ mang chút tấm lòng gửi tặng mọi người trong mùa dịch khó khăn này.
Nếu xa quá hoặc vào khu vực căng thẳng mình không thể di chuyển được thì cũng thông cảm đừng có giận mình nhé, dịch nên đi lại cực kỳ bất tiện lỡ có gì thì rất nguy hiểm. Giúp được 1 người đỡ 1 người, không thể giúp hết được tất cả mong mọi người hoan hỷ đừng giận mình nhé!
Mong là TP.HCM mình chân cứng đá mềm vượt qua đại dịch, mọi người hòa thuận yêu thương nhau cùng chung tay vượt qua khó khăn này".
Chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho hành động đẹp của nữ ca sĩ. Siêu mẫu Xuân Lan khen ngợi Thủy Tiên: "Em đã vào cuộc! Cám ơn em! Rất nhiều người cần em lên tiếng và giúp đỡ!".
Trước đó, gia đình Thủy Tiên bất ngờ vướng ồn ào khi mẹ của nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh những chú rùa phóng sinh khắc tên Công Vinh, Thủy Tiên và bé Bánh Gạo trên mai. Nhiều người chỉ trích việc khắc tên lên mai rùa là hành hạ động vật. Đối mặt với những luồng chỉ trích, Thủy Tiên giữ im lặng.
Diệu Nga