Tim - Trương Quỳnh Anh lộ hình ảnh cùng nhau đi mua sắm, rộ tin tái hợp

Google News

Tim và Trương Quỳnh Anh dù đã ly hôn và có tin đồn hẹn hò với người khác nhưng cả hai liên tục có nhiều hành động bất ngờ khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Tim và Trương Quỳnh Anh được mệnh danh là cặp đôi gây “mệt mỏi” nhất showbiz Việt bởi vô số lần “gương vỡ lại lành”. Cả hai đã có một bé trai chung và nhiều lần ly hôn rồi tái hợp khiến cộng đồng mạng “choáng”. Mới đây, cặp đôi lại bị bắt gặp dắt tay nhau đi Thái Lan mua sắm sau một loạt lùm xùm về ly hôn và ai cũng có người mới cho riêng mình.
Tim - Truong Quynh Anh lo hinh anh cung nhau di mua sam, ro tin tai hop
Cặp đôi bị bắt gặp đang cùng nhau đi mua đồ ở Thái Lan. 
Mới đây, cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim một lần nữa lại gây sốt cộng đồng mạng khi bị bắt gặp hình ảnh cùng nhau thân thiết đi mua sắm ở Thái Lan. Trong ảnh, cả hai ăn mặc khá thoải mái và tỏ ra thân thiết chứ không hề xa lạ như những cặp đôi đã ly hôn. Thậm chí, nếu nhìn kỹ vào một bức hình có thể thấy Trương Quỳnh Anh và Tim còn gần gũi, có vẻ như nắm tay nhau rất thân thiết. Cả hai vừa đi dạo vừa trò chuyện rất vui vẻ và hạnh phúc.
Tim - Truong Quynh Anh lo hinh anh cung nhau di mua sam, ro tin tai hop-Hinh-2
Bài đăng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 
Trước đó Tim và Trương Quỳnh Anh đã từng ly hôn vào 7/2018 tuy nhiên cả hai vẫn ở chung nhà để có thể tiện chăm sóc cho con trai. Trong khi Quỳnh Anh vẫn khẳng định muốn chăm lo cho cuộc sống của con chứ chưa nghĩ đến tình yêu mới thì Tim đã dính vào hàng loạt lùm xùm nghi vấn hẹn hò với Đàm Phương Linh. Tuy nhiên, ly hôn và tin đồn tình mới là thế nhưng cả hai vẫn nhiều lần khiến cộng đồng mạng “đau đầu” vì bắt gặp xem phim hay đi ăn cùng nhau.
Tim - Truong Quynh Anh lo hinh anh cung nhau di mua sam, ro tin tai hop-Hinh-3
Mối tình Trương Quỳnh Anh - Tim nhiều lần khiến mạng xã hội “đảo điên”. 
Không thể phủ nhận rằng, mối tình giữa cặp đôi trai tài gái sắc này khiến không ít lần cộng đồng mạng phải xôn xao. Gặp nhau vào năm 2010 nhưng cả hai bị gia đình nữ ca sĩ cấm cản và không hài lòng vì sợ con gái sẽ rời xa vòng tay ba mẹ. Đến 2012 mặc dù Trương Quỳnh Anh có bầu nhưng gia đình vẫn cấm cản và hai người đã đăng ký kết hôn mà không tổ chức đám cưới.
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cực kỳ sóng gió khi xảy ra nhiều chuyện lùm xùm. Sự việc nữ ca sĩ vì tức giận mà bế con bỏ nhà ra đi, lộ tin nhắn không hòa hợp có dấu hiệu tan vỡ hay thậm chí là người thứ 3 xuất hiện khiến cộng đồng mạng không ít lần dậy sóng.
Đến năm 2018 Tim đã chính thức thừa nhận ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Sau đó, mọi việc càng rầm rộ khi cả hai liên tục dính vào hàng loạt tin đồn có người mới nhưng lại bắt gặp thân thiết bên nhau. 
Ngay sau khi thông tin đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Tim và Trương Quỳnh Anh được xem như cặp đôi có chuyện tình drama nhất giới showbiz. Hết gương vỡ lại lành, cả hai khiến cộng đồng mạng chóng mặt vì không biết đường nào mà lần, cứ ly hôn rồi lại làm lành như cơm bữa. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng việc quay lại là hoàn toàn bình thường bởi ít nhất họ còn có chung đứa con. Chỉ khi làm cha mẹ rồi mới hiểu ly hôn không phải chuyện dễ, họ cũng như các cặp đôi bình thường khác nhưng chẳng qua là người nổi tiếng nên bị soi mói nhiều hơn mà thôi. 
Ý kiến từ cộng đồng mạng:
“Quay lại là mừng cho 2 người vì còn con cái. Sợ nhất là rời xa”
“Dù sao con của hai người này cũng muốn bố mẹ quay về bên nhau”
“Cặp đôi có chuyện tình drama dài tập. Huhu, cứ gương vỡ lại lành thế này em chóng mặt quá”
“Ly hôn rồi vẫn được phép đi chơi cùng nhau mà, có ai cấm đâu. Một số người chia tay vẫn là bạn bình thường đi chơi thân thiết đấy thôi”
Hiện tại, cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim đi du lịch mua sắm chung vẫn gây bão cộng đồng mạng. Đây được xem như cặp đôi có nhiều tình tiết drama nhất showbiz Việt bởi vô số lần tan rồi hợp. Bên cạnh những ý kiến lên tiếng "bênh" cho hai người cũng không ít cư dân mạng phản bác và cho rằng rắc rối vì quá nhiều lùm xùm. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này, hãy chia sẻ ngay nhé.
Theo Huyền Trang/TT&VH