Tim xuất hiện với khuôn mặt lạ lẫm sau ồn ào bị nghi dao kéo

Google News

Với loạt hình ảnh mới nhất được đăng tải, ngoại hình của ca sĩ Tim lại thêm một lần nữa khiến dư luận hoang mang.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý do hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim tan vỡ". Nguồn Youtube/ HTV:
Cách đây vào giờ trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tim - chồng cũ Trương Quỳnh Anh đã có màn gây hoang mang tột độ khi đăng tải loạt ảnh đời thường. Theo đó, nam diễn viên để tóc dài chẻ ngôi nhưng khuôn mặt lại nhỏ thó, trông hệt như vừa gọt mặt. Chiếc cằm nhọn hoắt cùng với đôi mắt vô hồn khiến anh xơ xác và lạ hoắc.
Tim xuat hien voi khuon mat la lam sau on ao bi nghi dao keo
 
Tim xuat hien voi khuon mat la lam sau on ao bi nghi dao keo-Hinh-2
 
Tim xuat hien voi khuon mat la lam sau on ao bi nghi dao keo-Hinh-3
Với những hình ảnh này, cộng đồng mạng rất khó khăn để nhận ra chàng Tim của năm nào. 
Chứng kiến những khoảnh khắc này, người hâm mộ không tránh khỏi những tiếc nuối về ngoại hình trước đây của Tim. Nhiều người không hiểu do quá ốm hay do dùng phần mềm chỉnh ảnh quá đà mà nam diễn viên lại trông như vừa phẫu thuật thẩm mĩ lỗi.
Tim xuat hien voi khuon mat la lam sau on ao bi nghi dao keo-Hinh-4
 
Tim xuat hien voi khuon mat la lam sau on ao bi nghi dao keo-Hinh-5
 Tim lộ ngoại hình khác lạ, đặc biệt là chiếc cằm nhọn bất ngờ.
Trước đó, Tim đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tại trời Tây khi tham gia một buổi biểu diễn. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Tim chỉ để lộ gương mặt hốc hác vì đã giảm liền 20kg trước đó. Điều khiến cộng đồng mạng chú ý rất nhiều chính là chiếc cằm nhọn hoắt của anh còn liên tục vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Đối diện với ngoại hình hiện tại của Tim, người hâm mộ bày tỏ quan điểm mong anh sớm tăng cân trở lại, quay về với vóc dáng và phong độ như xưa.
Theo đó đã rất nhiều lần ngoại hình của nam ca sĩ trở thành chủ đề bàn tán của dư luận bởi trước đó khi so sánh những hình ảnh được Tim đăng tải, người hâm mộ dễ dàng nhận ra gương mặt dù có gầy gò nhưng chiếc cằm không khác lạ như hiện tại.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo La La/ Khoevadep