Tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Mạc Can: Chỉ còn một chiếc răng

Google News

Nam nghệ sĩ yếu hơn so với trước đây, tuy nhiên niềm đam mê mãnh liệt của Mạc Can vẫn đầy mãnh liệt.

Mạc Can là một trong những nghệ sĩ gạo cội, được khán giả quen mặt thông qua những vai diễn truyền hình lẫn điện ảnh. Bên cạnh công việc đóng phim, ông cũng là tác giả đứng sau hàng loạt tác phẩm văn học, trong đó nổi bật là tiểu thuyết Tấm ván phóng dao. 

Tinh hinh suc khoe cua nghe si Mac Can: Chi con mot chiec rang

Nghệ sĩ Mạc Can.

Dẫu vậy, nghệ sĩ Mạc Can lại có cuộc sống đơn độc, cơ cực ở tuổi xế chiều. Mới đây nhất, tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ đã được cập nhật. Theo đó trong bài đăng được đạo diễn Trần Hữu Tấn chia sẻ, nghệ sĩ Mạc Can xuất hiện với diện mạo gầy gò, hốc hác.

Tinh hinh suc khoe cua nghe si Mac Can: Chi con mot chiec rang-Hinh-2

Đạo diễn Trần Hữu Tấn trong chuyến thăm nhà trọ của nghệ sĩ Mạc Can.

"Phòng trọ ông nhỏ nhưng ngăn nắp. Ông yếu hơn và khó đi lại hơn so với lúc tham gia Chuyện Ma Gần Nhà. Ông kêu mở cho xem câu chuyện 2 vì vẫn chưa được coi phim. Phim vừa bật là xem chăm chú từ đầu đến cuối", đạo diễn Trần Hữu Tấn chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó nhà sản xuất Hoàng Quân cũng chia sẻ câu chuyện đầy xúc động trong chuyến thăm nghệ sĩ Mạc Can: "Ông hỏi phim chiếu được khán giả đi coi đông lắm phải không, rồi khoe mình mới rụng một cái răng nữa (coi như còn có một cái)".

Tinh hinh suc khoe cua nghe si Mac Can: Chi con mot chiec rang-Hinh-3

Có thể thấy ở độ tuổi 77, nghệ sĩ Mạc Can sức khoẻ đã yếu hơn nhiều so với trước đây. Dẫu vậy nam nghệ sĩ vẫn sở hữu niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Ngoài ra theo chia sẻ từ Hoàng Quân, Mạc Can còn muốn kiếm thêm nguồn thu nhập bằng công việc viết bài.

"Ông hỏi làm sao để gửi bài viết cho các báo vì máy tính cũ bị mất, máy tính mới ông không biết cách gửi. Ông nói gửi bài cũng được tiền nhuận bút chứ bộ", nhà sản xuất Hoàng Quân tiết lộ.

Tinh hinh suc khoe cua nghe si Mac Can: Chi con mot chiec rang-Hinh-4

Nam nghệ sĩ đã yếu hơn nhiều so với trước đây.

Được biết nghệ sĩ Mạc Can chọn ở nhà trọ là vì muốn gần nơi đi diễn, dễ dàng gặp mặt đồng nghiệp. Cho đến hiện tại Mạc Can vẫn ở một mình trong căn phòng trọ nhỏ, khi được đồng nghiệp tới thăm rất vui vẻ dù tay chân đã không còn linh hoạt như trước.

Theo Minh Ngọc/Saostar