Tình trường top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Google News

Á hậu Thảo Nhi từng có cuộc tình mặn nồng với Huy Trần - người hiện tại là chồng của Ngô Thanh Vân.

Vượt qua 40 người đẹp khác, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 dành cho người đẹp Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Sau đăng quang, cuộc sống của cả 3 người đẹp bước sang một trang mới. Họ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, nhất là trong chuyện tình cảm.
Hoa hậu Ngọc Châu chưa từng yêu
Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt. Cô giành ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Sau đó, cô thi Miss Supranational 2019 và vào Top 10 chung cuộc, đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Ở tuổi 28, Ngọc Châu được nhận xét là hội tụ đủ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ.
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu.
Người đẹp từng trải qua tuổi thơ nhiều vất vả. Bố mất vì ung thư từ khi cô còn nhỏ, mẹ cô làm rẫy nuôi các con. Vì vậy, trong khuôn khổ cuộc thi, Ngọc Châu nhiều lần truyền tải thông điệp về sự nỗ lực góp phần giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Dù vào showbiz được 7 năm, Ngọc Châu chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu gây bất ngờ khi tiết lộ cô chưa từng có người yêu. Hoa hậu thoải mái chia sẻ: "Nói thật thì trước giờ tôi chưa từng yêu. Có lẽ một cô gái khi có tình yêu thì sẽ khác, trong khi bản thân tôi chưa có sự mềm mại của những người đã trải nghiệm tình yêu. Tôi nghĩ mọi người cũng cảm nhận được điều đó".
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-2
Ngọc Châu tiết lộ chưa từng yêu ai dù đã 28 tuổi.
Nói thêm về tiêu chuẩn chọn bạn trai, tân hoa hậu bày tỏ: "Tôi không có tiêu chuẩn rõ ràng nào cả. Vì tôi nghĩ khi quen nhau, nếu người đó có thể hiểu, thông cảm và ủng hộ cho mình thì đó đã là một người quá tuyệt vời".
Á hậu Thảo Nhi từng yêu Huy Trần
Trước khi trở thành Á hậu, Lê Thảo Nhi đã nhận được sự quan tâm của công chúng bởi là nhan sắc lai Đức - Việt và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô được coi là người truyền cảm hứng khi sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Thảo Nhi cũng là người sáng tập và là giám đốc sáng tạo của một thương hiệu thời trang. Thảo Nhi từng 2 lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.
Năm 2018, Thảo Nhi quyết định trở về Việt Nam sinh sống và làm việc.
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-3
Á hậu 1 Thảo Nhi thoải mái công khai chuyện tình cảm.
Đặc biệt, Thảo Nhi cũng thoải mái chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm của mình. Cô từng có mối tình sâu đậm với Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân hiện tại. Họ có 2 năm mặn nồng bên nhau, chuyện tình được người hâm mộ ủng hộ. Trong lúc hẹn hò, Thảo Nhi và Huy Trần cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Cặp đôi còn công khai chuyện tình cảm trên truyền hình trong gameshow Người ấy là ai?
Cuối năm 2019, Thảo Nhi lên tiếng xác nhận cô và Huy Trần chia tay với lý do hai người không còn tiếng nói chung, không có thời gian dành cho nhau, mỗi người đều bận rộn với các dự án riêng. Thông tin này gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-4
Thảo Nhi và Huy Trần từng yêu nhau.
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-5
Chuyện tình yêu của họ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tháng 7/2020, Thảo Nhi bất ngờ công khai bạn trai mới tên là Bảo Long, hơn cô 9 tuổi và là chủ một quán bar tại TP.HCM. Đến nay, cặp đôi đã bên nhau gần 3 năm. Cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu và thoải mái trả lời khi được hỏi về nửa kia.
Thảo Nhi cho biết, cô học được nhiều điều hay từ bạn trai, người giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ và công việc. “Tôi gặp anh Long 2 tháng sau khi chia tay. Thời điểm đó, thú thật xung quanh tôi cũng có khá nhiều vệ tinh nhưng tôi thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Chỉ đến khi gặp anh Long lần đầu tiên, tôi mới thật sự rung động đúng nghĩa ‘love at first sight’ (yêu từ ánh nhìn đầu tiên). Nhi bị thuyết phục ngay 100% trước anh chàng thú vị này”, Á hậu chia sẻ:
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-6
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-7
Thảo Nhi và bạn trai hiện tại.
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-8
Cô được người yêu ủng hộ, đồng hành trong mọi công việc.
“Tôi cảm nhận anh là một người chững chạc nhưng luôn đem đến sự thú vị rất thông minh. Cả hai luôn giúp nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào ‘chỗ trống’ giúp cho người kia. Tôi nghĩ trong thời gian vừa qua, tôi và anh Long cảm nhận được chúng tôi có sự ảnh hưởng cho nhau rất lớn để cả hai cùng phát triển cho hành trình dài sắp tới”, Thảo Nhi từng tâm sự.
Á hậu Thuỷ Tiên giữ kín chuyện tình cảm
Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998 tại Đồng Tháp. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh khi ghi danh vào đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhờ gương mặt xinh đẹp, học vấn tốt (cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại thương). Kết thúc đêm thi, người đẹp giành ngôi Á hậu 2.
Trước đây, Thuỷ Tiên là cô gái đầy tự ti với ngoại hình nặng 90 kg. Khán giả ấn tượng mạnh với Thủy Tiên một phần bởi câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình nỗ lực giảm cân của cô. Người đẹp quê Đồng Tháp từng chịu đựng những định kiến, chê bai về ngoại hình hồi học cấp 3. Thời điểm chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, do gặp nhiều áp lực, phải học bài khuya nên để tỉnh táo, cô thường chuẩn bị bánh ngọt và trà sữa khiến cân nặng tăng mất kiểm soát.
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-9
Á hậu 2 Thuỷ Tiên hạn chế công khai chuyện tình cảm.
Tinh truong top 3 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022-Hinh-10
Thuỷ Tiên từng là cô gái nặng 90 kg.
Chính vì quá khứ tự ti về ngoại hình nên Thuỷ Tiên hầu như không hề chia sẻ về chuyện tình yêu. Chính vì vậy, khán giả rất tò mò về đời sống riêng tư của người đẹp. Hiện tại, Thủy Tiên là cô gái đầy tự tin và bản lĩnh. Khi chia sẻ về hành trình giảm cân, mỹ nhân 24 tuổi nói rằng cô “mong muốn tất cả những người phụ nữ ngày nay hãy luôn luôn tiến bước, vượt qua các rào cản của sự tự ti”.
Theo Tùng Nguyễn/VTC News