Toàn cảnh đám cưới hào môn của em chồng Tăng Thanh Hà

Google News

Lễ cưới hào môn diễn ra tại Philippines của Phillip Nguyễn và Linh Rin thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Từ hình ảnh hôn lễ, quy định nghiêm ngặt đến không gian tổ chức đều được cộng đồng mạng chú ý.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha

Đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn diễn ra tại Philippines. Thông tin về đám cưới hào môn của em chồng Tăng Thanh Hà được dư luận quan tâm mạnh. Trước đó, cặp vợ chồng có nhiều quy định nghiêm ngặt như không đăng tải ảnh đám cưới trước gia đình, mặc trang phục theo dresscode...

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-2

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-3

Khoảnh khắc Phillip Nguyễn mặc trang phục truyền thống của Philippines - nơi anh sinh ra và lớn lên. Trong khi đó, Linh Rin đội vương miện, voan gợi cảm. Bó hoa cưới nữ người mẫu cầm nặng đến 5 kg.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-4

Khoảnh khắc Phillip Nguyễn hôn cô dâu được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh. Khi bước vào lễ đường, Linh Rin chia sẻ: "Nhịp đầu tim mình dường như ngừng lại rồi thổn thức hơn bao giờ hết. Cái chạm nhẹ nhàng và tinh tế, cổ điển, sự rực rỡ của tình yêu, ẩn mình trong sự mềm mại và dịu dàng ấy... Bước vào Thánh đường".

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-5

Tăng Thanh Hà có mặt và ngồi hàng ghế đầu trong lễ đường chứng kiến khoảnh khắc thành vợ chồng của Phillip Nguyễn và Linh Rin. Cô diện váy lệch vai tông hồng ngọt ngào, vấn tóc và trang điểm nhẹ nhàng trong ngày trọng đại của em chồng.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-6

Hội bạn Chi Pu và Milan Phạm làm phù dâu trong hôn lễ của Linh Rin.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-7

Huyền Baby diện trang phục tông vàng ấn tượng. Cô được Phillip Nguyễn và Linh Rin nhờ làm mẹ đỡ đầu cho con trai đầu lòng của họ.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-8

Tiên Nguyễn - em gái Phillip - hiện ở Mỹ. Cô không đến Philippines dự tiệc cưới anh trai nhưng đã gửi lời chúc mừng. Dưới phần bình luận, Linh Rin hẹn gặp em chồng tại tiệc cưới diễn ra tại TPHCM.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-9

Lễ cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin diễn ra tại Nhà thờ Santuario de San Antonio Parish. Nhà thờ chỉ giới hạn tối đa 40 người có mặt để làm lễ.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-10

Đây không phải lần đầu nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tổ chức hôn lễ cho các con tại Nhà thờ Santuario de San Antonio Parish. Tăng Thanh Hà và chồng là Louis Nguyễn cũng thề nguyện, chính thức trở thành vợ chồng tại nhà thờ cổ kính.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-11

Stephanie Nguyễn - chị của Phillip - cũng tổ chức hôn lễ tại nhà thờ cổ kính năm 2017. Tăng Thanh Hà mang bầu những tháng cuối thai kỳ đến dự và chúc phúc cho chị gái.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-12

Jennifer Nguyễn - con gái lớn nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn - cũng tổ chức lễ cưới tại đây. Lúc đó, Linh Rin có mặt với tư cách là bạn gái Phillip Nguyễn.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-13

Nhà thờ Santuario de San Antonio Parish tọa lạc tại khu nhà giàu ở Philippines. Công trình mang kiến trúc Tây Ban Nha với không gian đầy cây cảnh. Ngoài việc để tổ chức lễ cưới, đây còn là nơi tham quan nổi tiếng của du khách khi đến Philippines.

Toan canh dam cuoi hao mon cua em chong Tang Thanh Ha-Hinh-14

Do là địa điểm được giới siêu giàu để mắt, các cặp vợ chồng phải chi đến 60.000 peso (khoảng 26 triệu đồng), đặt trước từ ba tháng đến một năm, nhiều điều kiện phức tạp đi kèm để đặt chỗ. Thủ tục liên quan hoàn tất một tháng trước khi tiến hành hôn lễ. 

Theo Trạch Dương/Tiền phong