Trà My 'Thương nhớ ở ai' nói về thoả thuận ngầm trong showbiz

Google News

Chia sẻ về thoả thuận ngầm trong giới giải trí của diễn viên Trà My khiến nhiều người chưa đồng tình.

Thời gian vừa qua, những vụ mâu thuẫn giữa ca sĩ và quản lý công ty như Jack và mẹ nuôi K-ICM đến Orange, Lyly và Châu Đăng Khoa khiến cư dân mạng xôn xao.
Từ những vụ lùm xùm này, diễn viên "Thương nhớ ở ai", Trà My gây chú ý khi chia sẻ: "Có một thoả thuận ngầm trong giới giải trí là khi nghệ sĩ lên tiếng tố công ty quản lý, tố thầy, tố khách hàng hay nhà sản xuất... là thông thường sẽ không còn đơn vị nào dám hợp tác với nghệ sĩ đó nữa kể cả khi nghệ sĩ bị những đám đó ăn hiếp! Cho nên nhiều nghệ sĩ dù bị bắt nạt hoặc gặp chuyện oan ức cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt không dám lên tiếng!
Mình thấy đây là một sự bất công và khốn nạn quá mức cho nghệ sĩ và nó khiến cho giới giải trí đã thối nay còn thối thêm vì cái đám đó sẽ lợi dụng điều này để đè nghệ sĩ xuống đáy và vắt kiệt nghệ sĩ.
Những đơn vị khác nếu không làm gì khuất tất sao lại phải ngại hợp tác với một nghệ sĩ thẳng thắn và chân chính dám lên tiếng chống lại những điều bất công? Mình ủng hộ bất cứ ai thẳng thật không cứ là nghệ sĩ! Hãy cho những kẻ thối nát ra ánh sáng hết đi".
Tra My 'Thuong nho o ai' noi ve thoa thuan ngam trong showbiz
Diễn viên "Thương nhớ ở ai" Trà My lên tiếng về thoả thuận ngầm trong giới giải trí. 
Chia sẻ này của nữ diễn viên này gây chú ý. Một số người cho rằng Trà My nói chưa chính xác. Một cư dân mạng cho rằng: "Anh nghĩ có nhiều trường hợp khác nhau đó cô. Nghệ sĩ trong công ty cũng như 1 nhân viên ở các ngành khác. Nếu có hồ sơ đen thì các công ty khác không dám nhận. Đơn giản vì nhan viên đó có thể dễ gây phiền phức cho công ty. Trong giải trí thì tính truyền thông nó còn mạnh hơn. Showbiz thì thật giả càng khó lường hơn nên có thể thay vì mất thời gian tìm hiểu và xác minh thì tìm mối khác cho khoẻ".
Một số người khác cho rằng: "Quan trọng là tài năng đến đâu như 1 số nghệ sĩ tài năng bật xong vẫn cứ hot như bình thường", "em thấy nhiều nghệ sĩ như Jack, Sơn Tùng hay Erick lên tiếng nhưng đến giờ vẫn nổi tiếng vì họ có tài năng..."
Tra My 'Thuong nho o ai' noi ve thoa thuan ngam trong showbiz-Hinh-2
 Nhiều cư dân mạng chưa đồng tình với chia sẻ của diễn viên Trà My.

Tra My 'Thuong nho o ai' noi ve thoa thuan ngam trong showbiz-Hinh-3
Diễn viên Trà My. 
Theo Thu Trang /Công lý & xã hội