Trấn Thành “cà khịa” màn giả gái xấu đau đớn của Mạc Văn Khoa

Google News

Trấn Thành “dìm hàng” không thương tiếc đồng nghiệp khi giả gái khiến khán giả được phen cười no bụng.

Nổi tiếng là “thánh dìm hàng” của showbiz Việt, Trấn Thành chỉ đợi đồng nghiệp có những biểu cảm hài hước là anh lập tức "dìm hàng" không thương tiếc.
Mới đây nhất, Trấn Thành lại một lần nữa khiến khán giả cười sặc sụa với màn "cà khịa" Mạc Văn Khoa. Theo đó, khi thấy nam diễn viên họ Mạc giả gái trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành đã nhanh tay đăng lên trang cá nhân kèm caption ngắn gọn, súc tích "Tôi sơ nha. Thật sự!".
Tran Thanh “ca khia” man gia gai xau dau don cua Mac Van Khoa
Trấn Thành “cà khịa” màn giả gái xấu đến “ma chê quỷ hờn” của Mạc Văn Khoa. 
Chưa dừng ở đó, ông xã Hari Won còn zoom thật to hình ảnh giả gái của Mạc Văn Khoa để lột tả hết được vẻ ngoài buồn cười của nam diễn viên trong hình hài nữ giới. Ngay sau khi bị đàn anh “dìm hàng”, Mạc Văn Khoa liền đáp trả cho rằng đó là "Một nét đẹp quá tinh khiết, trong trắng" khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả.
Tran Thanh “ca khia” man gia gai xau dau don cua Mac Van Khoa-Hinh-2
 
Tran Thanh “ca khia” man gia gai xau dau don cua Mac Van Khoa-Hinh-3
 
Tran Thanh “ca khia” man gia gai xau dau don cua Mac Van Khoa-Hinh-4
Mạc Văn Khoa đáp trả màn "dìm hàng" của đàn anh. 
Không chỉ riêng Mạc Văn Khoa, hàng loạt nghệ sĩ như Chí Tài, Trường Giang, MC Đại Nghĩa,.. cũng từng bị Trấn Thành dìm hết năm này qua tháng nọ. Tuy nhiên thay vì tức giận thì các nghệ sĩ lại tỏ ra khá vui vẻ trước hành động "cà khịa" đáng yêu của Trấn Thành. Thậm chí họ còn tung hứng khiến cho cuộc vui "dìm hàng" của nam MC càng thu hút sự quan tâm đông đảo cư dân mạng.
Tran Thanh “ca khia” man gia gai xau dau don cua Mac Van Khoa-Hinh-5
 
Tran Thanh “ca khia” man gia gai xau dau don cua Mac Van Khoa-Hinh-6
 Hàng loạt nghệ sĩ như Chí Tài, Trường Giang, MC Đại Nghĩa,.. cũng từng bị Trấn Thành dìm hết năm này qua tháng nọ.
Được biết, Trấn Thành không chỉ với danh nghĩa là một diễn viên hài mà còn là MC, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Với tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm sâu sắc Trấn Thành đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý của khán giả.
Tran Thanh “ca khia” man gia gai xau dau don cua Mac Van Khoa-Hinh-7
 
Ngoài sự nghiệp thành công, MC Trấn Thành còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình với bà xã Hari Won. Sau kết hôn, anh luôn dành thời gian chăm chút, quan tâm hết mực đến người vợ của mình và luôn đề cao hạnh phúc của cả hai lên trên tất cả mọi thứ.
Theo Hương Ly/Khoevadep