Trấn Thành gây tranh cãi khi đu trend cắm điện rồi vờ bị giật

Google News

Trên mạng xã hội, Trấn Thành đăng tải clip cắm điện rồi vờ bị giật. Nhanh chóng, clip của nam danh hài gây ra những ý kiến trái chiều.
 

Mới đây, trên trang cá nhân Tiktok, Trấn Thành chia sẻ clip cắm phích vào ổ điện rồi tạo hiệu ứng như đang bị giật kèm dòng chú thích ngắn ngọn: “Đu trend”. Sau khi đăng tải, clip của Trấn Thành gây tranh cãi.
Không ít cư dân mạng cho rằng Trấn Thành đang bày trò nguy hiểm cho trẻ em. “Anh Thành ơi, anh làm vậy, con nít học theo sẽ rất nguy hiểm”, một khán giả tỏ ra lo lắng. Một cư dân mạng khác góp ý: “Hành động này rất dễ bị trẻ con học theo. Có rất nhiều trend nhưng những trend như thế này không nên phổ biến”.
Nhiều khán giả thậm chí chỉ trích Trấn Thành: “Dù gì cũng là một nghệ sĩ nổi tiếng, không nên vì lượt like mà đăng tải các video này, trẻ con xem được học theo”, “Nghệ sĩ làm video này không chấp nhận được”.
Tran Thanh gay tranh cai khi du trend cam dien roi vo bi giat
 Trấn Thành cắm điện rồi vờ bị giật.
Ngoài bình luận ném đá, một số ít người hâm mộ đứng ra bênh vực Trấn Thành: “Muốn dạy trẻ em tránh xa ổ điện thì hãy cùng con xem video này và bảo rằng đó là tác hại của việc nghịch ổ điện và khuyên trẻ em tránh xa chúng”, “Hãy nghĩ theo hướng tích cực, họ muốn nhắc nhở trẻ em đừng nghịch ổ điện sẽ bị giật”.
Hiện tại, Trấn Thành chưa lên tiếng hay có động thái gỡ clip gây tranh cãi. Trước đó, nam danh hài cũng vướng ồn ào khi đăng status khen phim ngoại nên bị nghi chơi xấu phim “Lật mặt: 48h” của Lý Hải.

Xem trailer phim "Bố già". Nguồn Galaxy


Thu Cúc