Trấn Thành nhờ pháp luật vào cuộc khi bị tung tin "bay lắc"

Google News

(Kiến Thức) - Một tài khoản Facebook tung tin đồn MC Trấn Thành “bay lắc” cùng Anh Đức khiến Trấn Thành vô cùng bức xúc. Nam MC cảnh cáo antifan: “Bạn sẽ trả giá rất đắt”.
 
 

Mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ tung tin đồn MC Trấn Thành “bay lắc” cùng Anh Đức khiến Trấn Thành rất bức xúc. Danh hài lên tiếng: “Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi”. Ngoài ra, nam MC nhờ người hâm mộ truy lùng ra antifan.
Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. “Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan bạn sẽ trả giá rất đắt. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy”, Trấn Thành khẳng định.
Tran Thanh nho phap luat vao cuoc khi bi tung tin
  
Tran Thanh nho phap luat vao cuoc khi bi tung tin
Trấn Thành lên tiếng khi bị tung tin đồn thất thiệt.  
Trước chia sẻ của Trấn Thành, đông đảo người hâm mộ bày tỏ họ luôn tin tưởng nam MC. Nhiều khán giả còn ủng hộ Trấn Thành mạnh tay xử lý kẻ bôi nhọ danh dự trên mạng: “Em hãy nhờ luật pháp để răn đe những người luôn bôi nhọ danh dự của người khác”, “Hãy vì anh và anh chị nghệ sĩ sau này. Hãy thật mạnh tay với antifan”.
Trước đó, năm 2019, Trấn Thành cũng có động thái cứng rắn khi vợ chồng anh bị một tài khoản có tên T.N.C xúc phạm. Theo đó, tài khoản này đã để lại những bình luận ác ý Hari Won sẽ không thể mang thai vì mắc bệnh ung thư cổ tử cung và cho rằng đó là "nhân quả" của Trấn Thành - Hari Won.
Trấn Thành đáp trả: “Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình, vợ tôi. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận, tôi còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó”. Ngoài ra, nam MC còn tuyên bố sẽ nhờ công an vào cuộc để tìm ra kẻ “ác mồm” là ai.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai". Nguồn Youtube


Thu Cúc