Trấn Thành tiết lộ tài sản của Cao Thái Sơn, mỗi quận 10 căn nhà

Google News

Trấn Thành, Trường Giang kê khai khối tài sản “khổng lồ” của Cao Thái Sơn khiến khán giả cười ngất.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành rơi nước mắt trong chương trình Người ấy là ai". Nguồn Vie Channel/ HTV
Mới đây, trong chương trình Giọng ải giọng ai với khách mời ca sĩ Cao Thái Sơn, Trấn Thành đã vô tình tiết lộ khối tài sản khủng của nam ca sĩ đình đám.
Cụ thể mới vào chương trình, MC Đại Nghĩa nhận định anh chàng bận rộn với công việc kinh doanh nên ít thấy xuất hiện. Anh còn nhấn mạnh Cao Thái Sơn biết tự trọng, biết lựa chọn thời gian để xuất hiện cho phù hợp, ẩn ý "cà khịa" Trịnh Thăng Bình. Còn Trấn Thành, Trường Giang thì khẳng định Cao Thái Sơn chính là đại gia bất động sản. Trấn Thành còn kê khai sương sương khối tài sản “khủng” của Cao Thái Sơn: “Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán”.
Tran Thanh tiet lo tai san cua Cao Thai Son, moi quan 10 can nha
 
Số tài sản của Cao Thái Sơn mà Trấn Thành nhắc đến chỉ là một tiết lộ vui nhưng quả thật nam ca sĩ này sở hữu một gia tài khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Anh có biệt thự tiền tỷ, xế hộp. Anh còn mới tậu nhà mới nằm trên mặt đường gần bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng. Đây là căn nhà thứ 2 của anh tại thành phố biển Đà Nẵng với diện tích 100 m2.
Tran Thanh tiet lo tai san cua Cao Thai Son, moi quan 10 can nha-Hinh-2
 
Anh sở hữu nhiều căn villa khác tại TP.HCM, Long An. Trong đó, căn nhà tại Nhà Bè (TP.HCM) trị giá gần 30 tỷ đồng. Nam ca sĩ còn đầu tư hơn 1 tỷ để đầu tư hồ cá Koi. Biệt thự tại Long An của ca sĩ Cao Thái Sơn được thiết kế rất độc lạ và gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự có cả khu vườn nhỏ và ao cá.
Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Anh từng gây tiếng vang lớn với hàng loạt các ca khúc như Không thể quên, Phút cuối, Cool boy,… đặc biệt thành công với ca khúc Con đường mưa rất được giới trẻ yêu thích. Đây là một trong những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Chính cũng nhờ ca khúc này, mà tên tuổi của Cao Thái Sơn đã thực sự đến gần hơn với khán giả hơn.
Cao Thái Sơn còn được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng giàu có. Nam ca sĩ này từng dính nghi án hẹn hò với nhiều "bóng hồng" như Hồng Quế, Quế Vân, Cao Thùy Dương, Hương Tràm...
Theo Hạ Anh/ Khoevadep