Trấn Thành tiết lộ từng trả Hari Won về cho mẹ đẻ vì mâu thuẫn

Google News

Giống như bao gia đình khác, Trấn Thành và Hari Won cũng không tránh khỏi những cuộc cãi vả để thấu hiểu nhau hơn.

Mới đây sau khi chia sẻ về việc cãi nhau với Hari Won khiến cô bị tụt canxi, Trấn Thành chia sẻ về sự việc khiến anh và bà xã suýt ly hôn. 

Trấn Thành tâm sự: “Sau hai lần hạ canxi đó, chúng tôi không bao giờ cãi nhau nữa. Cả hai yêu nhau rồi đi đến đám cưới, cũng bốn năm mấy là chỉ gây lộn nửa năm đầu. Trong nửa năm đầu đó, có một lần chúng tôi gây lộn mà tôi tức đến mức độ tôi “trả” Hari Won về cho mẹ của cô ấy. Tôi nói rằng tôi không thể ở với người phụ nữ này nữa. Tôi bước ra khỏi cửa thì Hari Won cũng dằn lòng, giữ tôi lại. Sau cú đó, tự nhiên hai đứa hiểu nhau. Từ chuyện đó đến nay đã ba năm mấy rồi chưa bao giờ gây lộn. Tôi sợ lắm” . Bên cạnh đó, nam MC còn khẳng định anh không tranh cãi với bà xã không phải vì sợ cô bị sao vì bản thân cảm thấy việc cãi nhau không thể giải quyết vấn đề. 

Thậm chí có lần Trấn Thành còn mang Hari về trả cho mẹ vợ, không muốn ở với cô nữa. Lần đó, Hari cũng dằn lòng mình lại để giữ Trấn Thành và đến nay cả hai không còn gây lộn với nhau. 

Tran Thanh tiet lo tung tra Hari Won ve cho me de vi mau thuan

Trấn Thành thừa nhận sống chung với Hari Won không phải là chuyện đơn giản. ”Em mà ở với Hari Won cũng có nhiều cái ức chế lắm, anh ở chung với cô ấy bây giờ anh gần thành tiên rồi đó”, Trấn Thành nói với Khả Như. 

Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ lập tức "cà khịa": “Vậy chắc Hari Won không có gì ức chế hết” . Đáp lại sự “mỉa mai”, Trấn Thành tự tin: ” Dĩ nhiên! Ở với tôi không bình thường nha. Tôi có thể là một người rất đáng yêu nhưng tôi cũng có những chướng khí của tôi chứ” .

Trấn Thành cho biết: ”Hari Won giao cho tôi một nhiệm vụ mà không biết ở đây có ai làm được chuyện này chưa, đó là gây lộn không được nóng giận và lớn tiếng. Tôi đã “luyện” lên được tới tầng đó rồi. Sau những lần gây lộn, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau, tôi thắc mắc vì sao cô ấy lại lì dữ vậy. Cô ấy trả lời rằng bản thân không thể tiếp nhận một người đàn ông đang ồn ào trước mặt mình. Tôi nói rằng con người phải có hỉ, nộ, ái, ố, đó là những cảm xúc cơ bản của con người, tôi phải có nóng giận chứ. Có những lúc, tôi nói rằng tôi không xúc phạm cô ấy nhưng phải cho tôi nói lớn tiếng để tôi xả năng lực đó ra vì tôi cũng có nhu cầu tức giận mà. Nếu không được xả điều đó, tôi sẽ ức chế. Nhưng Hari Won bảo rằng lúc nhỏ cô ấy chứng kiến nhiều cảnh hung tợn quá nên ám ảnh bởi những điều đó. Khi tôi bắt đầu ồn ào lên, cô ấy không còn biết lý lẽ nữa, không tiếp nhận được một thông tin nào hết”.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep