Trấn Thành tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp khi công khai sao kê

Google News

"Đối với các đối tượng vu khống, thóa mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp", nam MC tuyên bố.

>>> Mời quý độc giả xem video "NSƯT Thành Lộc bất ngờ nhắc tên đồng nghiệp Hồng Vân, Thanh Thủy, Trấn Thành". Nguồn THVL
Sau thời gian im lặng không đôi co khi bị truy vấn, mới đây Trấn Thành đã công khai hơn 1000 trang sao kê từ thiện miền Trung. Nam MC còn kê khai chi tiết việc thu chi, giải đáp tất cả các thắc mắc của khán giả, đặc biệt là vấn đề có hay không số tiền 120 tỷ chảy vào tài khoản từ thiện.
Theo đó, tổng số tiền mà Trấn Thành nhận được là 9.670.357.288 đồng. Trong đó, tiền cá nhân Trấn Thành đóng góp là 788.682.496 đồng. Số tiền này được chi ủng hộ đồng bào miền Trung 9.453.000.000 đồng và 100 triệu giúp đỡ nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Hoàng Lan. Đến ngày 6/9, số dư còn lại trong tài khoản Trấn Thành gần 10 triệu đã được anh chuyển toàn bộ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.
Tran Thanh tuyen bo nho phap luat can thiep khi cong khai sao ke
 Trấn Thành.
Trấn Thành bày tỏ: "Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thỏa đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả.
Riêng đối với các đối tượng vu khống, thóa mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ê-kíp thống kê tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các Youtuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng".
Tran Thanh tuyen bo nho phap luat can thiep khi cong khai sao ke-Hinh-2
 Trấn Thành công bố sao kê từ thiện.
Hành động dứt khoát, minh bạch của Trấn Thành làm fan nức lòng. Trong phần bình luận, fan rần rần ủng hộ Trấn Thành: "Vì sao sáng nhất là đây, luôn thích Trấn Thành", "Anh không làm em thất vọng", "Luôn tin tưởng anh, chưa bao giờ thất vọng về anh"...
Bên cạnh những lời khen ngợi Trấn Thành công khai sao kê, fan cũng nhắc khéo nam MC nhớ đòi 50 tỷ từ nữ đại gia. "Sao kê xong nhớ đòi 50 tỷ nhé huynh", "Chuẩn bị có 50 tỷ trong tài khoản rồi anh ơi"....
Tran Thanh tuyen bo nho phap luat can thiep khi cong khai sao ke-Hinh-3
 Fan nhắc khéo Trấn Thành đòi 50 tỷ. 
Về phần mình, Trấn Thành cũng nhắc khéo nữ đại gia: "Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM".
Trước đó, trong livestream bà Phương Hằng trực tiếp nhắc tên Trấn Thành yêu cầu nam MC sao kê tiền từ thiện miền Trung. Theo bà Hằng, một người có fanpage hơn 18 triệu người theo dõi như Trấn Thành mà chỉ có thể kêu gọi quyên góp số tiền khoảng 9-10 tỷ là điều khó tin.
Thậm chí nữ đại gia còn thách cho 50 tỷ để Trấn Thành sao kê: "50 tỷ chị cho em đó Trấn Thành, sao kê đi. Còn nếu trường hợp mà chị không có 50 tỷ thì em kiện chị cái gì cũng được, tài sản chị nhiều lắm em ơi".
Trần Thành là một trong số những sao Việt kêu gọi ủng hộ miền Trung đợt lũ năm 2020. Trong số tiền nhận được từ mọi người quyên góp, Trấn Thành đã chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng và cho cô Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ 6,45 tỷ đồng nhờ đi từ thiện thay, tất cả đều có ủy nhiệm chi đầy đủ.
Diệu Nga