Trần Ý Hàm mắt lồi, má hóp, quá hốc hác dù đang mang thai

Google News

Trần Ý Hàm khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe của cô vì gầy gò, ốm yếu trông thấy.

Mới đây, Trần Ý Hàm chia sẻ những hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội. Những bức ảnh này đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng bởi thân hình gầy gò, kém sắc của nữ diễn viên.

Đặc biệt khoảng thời gian này người đẹp đang mang thai con thứ 2, thế nhưng nhìn cô khá tiều tụy và mệt mỏi. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi thấy hai mắt Trần Ý Hàm lồi to, má hóp lại. 

Tran Y Ham mat loi, ma hop, qua hoc hac du dang mang thai

Tran Y Ham mat loi, ma hop, qua hoc hac du dang mang thai-Hinh-2


Nữ diễn viên trông tiều tụy, hốc hác

Đáp lại các fans, người đẹp Tân Bộ Bộ Kinh Tâm cho biết: "Thay đổi kiểu tóc, thay đổi tâm trạng, cảm thấy thoải mái về thể chất và tinh thần".

Chia sẻ với truyền thông, quản lý Trần Ý Hàm lên tiếng về thể trạng của cô, đồng thời khẳng định nữ diễn viên không hề "quá gầy" như tin đồn.

Sau khi mang thai, cân nặng của Trần Ý Hàm chưa có nhiều thay đổi, luôn duy trì ở mức 48kg. Ngoài ra việc ốm nghén cũng khiến cô khó tăng cân vào lúc này.

Tran Y Ham mat loi, ma hop, qua hoc hac du dang mang thai-Hinh-3

Tran Y Ham mat loi, ma hop, qua hoc hac du dang mang thai-Hinh-4

Lý do lớn nhất khiến nữ diễn viên duy trì được thân hình mảnh mai đó là việc cô luôn tập thể dục, ngay cả khi đang mang thai.

Khi mang thai con đầu lòng, Trần Ý Hàm khiến công chúng ngỡ ngàng bởi cô vẫn thoải mái bơi lội, leo núi, thậm chí cả chạy marathon. Cô chia sẻ đây là những bộ môn vận động phù hợp với thể trạng và sức khỏe của cô, không khuyến khích mọi người học theo.

Tran Y Ham mat loi, ma hop, qua hoc hac du dang mang thai-Hinh-5

Tran Y Ham mat loi, ma hop, qua hoc hac du dang mang thai-Hinh-6

Cô vẫn chạy bộ khi mang thai con đầu lòng

Trần Ý Hàm sinh năm 1982, là diễn viên thần tượng nổi tiếng một thời của Đài Loan qua các tác phẩm Skip Beat, Nghe Nói...

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ, nữ diễn viên được coi là đối thủ nặng ký của Trần Kiều Ân, Lâm Y Thần...

Tran Y Ham mat loi, ma hop, qua hoc hac du dang mang thai-Hinh-7

Sau khi dòng phim thần tượng thoái trào, Trần Ý Hàm cũng sang Đại Lục để phát triển sự nghiệp nhưng không có nhiều khởi sắc.

Tran Y Ham mat loi, ma hop, qua hoc hac du dang mang thai-Hinh-8

Tháng 8/2018, Trần Ý Hàm xác nhận chuẩn bị kết hôn và đang mang thai con đầu lòng. Chồng sắp cưới của cô chính là đạo diễn Vườn Sao Băng 2018 Hứa Phú Tường, cả hai đã hẹn hò được 1 năm và rất hiểu nhau.

Theo Vân Chi/Vietnamnet