Trang Trần xin khán giả rộng lượng với Thủy Tiên

Google News

(Kiến Thức) - Trang Trần lên tiếng trước việc Thủy Tiên bị antifan công kích từ chuyện cứu trợ ở Hải Lăng, Quảng Trị. Trong những ngày qua, giống Thủy Tiên, Trang Trần cũng đi từ thiện miền Trung.

Gần đây, chuyện dừng cứu trợ ở Hải Lăng, Quảng Trị khiến Thủy Tiên bị antifan công kích. Trước sự việc này, Trang Trần lên tiếng bênh vực Thủy Tiên.
Cựu người mẫu viết trên trang cá nhân: “Làm từ thiện không phải để ăn thua. Tôi chỉ mong các bạn rộng lượng để Thủy Tiên có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình của cô ấy.
Cầm một khoản khổng lồ và áp lực trăm bề. Làm ơn đừng vội vàng đánh giá. Đi làm thu chi nó rất lắt nhắt, cứ để cô ấy giải ngân hết và báo cáo 1 lần. Cảm thấy sợ hãi đôi chút khi thấy sóng gió cô ấy đang chịu đựng.
Tôi không phải nghệ sĩ, tôi chỉ lên tiếng với tư cách một công dân đang cố gắng và thấy thương khi người đang cố gắng, nếu có sai sót xin rộng lượng để họ tiếp tục hành trình.
Còn các bạn antifan không cần vào Facebook tôi chửi rủa bởi tôi quá quen và không bao giờ sợ hãi. Điều sợ nhất chính là sợ bản thân mình không mạnh mẽ để vượt qua miệng đời”.
Trang Tran xin khan gia rong luong voi Thuy Tien
 Trang Trần bênh vực Thủy Tiên. 
Trang Trần đồng cảm với những khó khăn của Thủy Tiên bởi cô cũng đang đi từ thiện. Dưới bài đăng của Trang Trần, danh hài Hoài Linh để lại lời động viên: “Trang Trần cố lên con ơi. Có thử thách đấy nên cần tâm mình vững để vượt qua. Chú cũng sắp đi đây. Đi trong hoan hỉ. 1 niềm vui nhỏ trong lúc này sẽ là hạnh phúc to”.
Về phần mình, trước việc bị antifan công kích, Thủy Tiên đã khôn khéo đáp trả. Cô cho biết, số tiền từ việc cô làm đại diện nhãn hàng có thể giúp nhiều người mỗi tháng nhưng antifan lại bịa đặt về cô, tấn công các nhãn hàng cô làm đại diện.
Thủy Tiên cho rằng: “Nếu như mình sống sai trái đạo đức các bạn tấn công mình cũng được, nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng mà tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá".
Thủy Tiên cũng gửi lời xin lỗi bác trưởng xóm ở Hải Lăng, Quảng Trị. Trước đó, nữ ca sĩ dừng cứu trợ ở Hải Lăng, Quảng Trị với các lý do như có nhiều người đeo vàng đến nhận quà, nhiều hộ có tên trong danh sách nhưng không có phiếu, mà phiếu do người khác đi nhận, nhiều hộ khó khăn không có tên trong danh sách mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm.
Hành động của Thủy Tiên gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng nhà bác trưởng xóm bị ngập trên 1m nên việc được nhận hỗ trợ là xứng đáng. Ngoài ra, hình ảnh ngôi nhà bác trưởng xóm thực tế không đẹp đẽ như hình ảnh Thủy Tiên đăng tải. Còn chuyện người nhận cứu trợ đeo vàng được lý giải đây là những người đi nhận thay cho những người già yếu không thể có mặt.

Xem video "Thủy Tiên  hỗ trợ bà con lợp mái nhà". Nguồn FB Thủy Tiên

Thu Cúc