Trịnh Thăng Bình bị ngộ độc thực phẩm, hủy quay Người bí ẩn

Google News

Trịnh Thăng Bình chia sẻ anh phải hủy lịch quay chương trình Người bí ẩn vì bị trúng thực và kiệt sức. Nhiều người hâm mộ đã rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình hình sức khỏe và gửi lời xin lỗi tới chương trình Người bí ẩn vì hủy lịch quay. Theo đó, giọng ca Tâm sự tuổi 30 cho biết anh ngày 20/6 anh có lịch quay chương trình Người bí ẩn, do đó đáng lẽ anh phải có mặt tại trường quay để để ghi hình cho chương trình.
Tuy nhiên, do trúng thực khá nặng, anh không đủ sức khỏe nên phải hủy lịch. Nam ca sĩ chia sẻ: "Từ lúc sáng tôi đã bị trúng thực khá nặng và kiệt sức. Dẫn đến sức khoẻ không đủ đảm bảo để có thể đến buổi ghi hình và hoàn thành tốt công việc của mình. Cho phép tôi gửi đến toàn bộ ê-kip chương trình cùng với Ban tổ chức lời xin lỗi chân thành nhất. Rất mong mọi người thông cảm vì sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi".
Trinh Thang Binh bi ngo doc thuc pham, huy quay Nguoi bi an
Trịnh Thăng Bình bị trúng thực nặng, phải hủy lịch quay chương trình Người bí ẩn. 
Biết được thông tin, nhiều người hâm mộ đã rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ đều gửi lời hỏi thăm và chúc Trịnh Thăng Bình mau bình phục. Theo đó, khán giả vừa lo cho sức khỏe của anh, vừa buồn vì không được thấy anh ở Người bí ẩn.
Trịnh Thăng Bình là nam ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu mến với giọng ca ấm áp được thể hiện qua nhiều ca khúc như "Người ấy", "Lời chưa nói", "Tâm sự tuổi 30", "Người thứ ba". Ngoài ca hát, nam ca sĩ hiện đang tham gia nhiều chương trình truyền hình. Khả năng nói chuyện hài hước, dí dỏm của anh cũng nhận được nhiều yêu mến từ khán giả. Từ cuối năm 2018, Trịnh Thăng Bình khiến cộng đồng mạng chú ý với nghi vấn tình cảm cùng nữ ca sĩ sinh năm 1993 - Liz Kim Cương khi cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau và diện đồ đôi.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Công Nguyễn/ Vietnamnet