Trường Gian "bạc cả tóc" vì lấy vợ

Google News

Nhã Phương công khai tin nhắn riêng tư với ông xã, lời than thở của Trường Giang khiến dân mạng bật cười.

Mới đây, Nhã Phương tiết lộ về cuộc trò chuyện với ông xã. Theo đoạn tin nhắn nữ diễn viên công khai, Trường Giang gửi hình ảnh những sợi tóc bạc tới bà xã, tiện thể nhắc nhẹ những ai đang có ý định lấy vợ.

Cụ thể, nam danh hài viết: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm một đống tóc bạc phơ. Tấm hình này gửi đến những ai có ý định lấy vợ".

Nhận tin nhắn từ bạn đời, Nhã Phương chỉ biết cười trừ. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đăng đàn hỏi ý kiến chị em: "Sáng ra nhận được tin nhắn của chồng mà cười rớt nước mắt. Theo các mẹ, các chị em ta nên trả lời như thế nào?".

Truong Gian

Truong Gian


Nhã Phương tiết lộ đoạn tin nhắn với Trường Giang.

Lời trưng cầu dân ý của Nhã Phương đã nhận được vô số cao kiến từ cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng, nữ diễn viên nên nhắc Trường Giang đừng nhổ tóc vì sẽ "ngày càng hói hoặc bạc nhiều hơn". Số khác lại hóm hỉnh cảnh báo Nhã Phương nên hỏi chồng: "Ai là người nhổ tóc cho anh?".

Truong Gian

Tháng 8/2018, Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung nhà. Hiện tại, cặp vợ chồng đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái đầu lòng.

Sau hơn 1 năm kết hôn, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ngày càng đẹp mặn mà, trong khi Trường Giang lại cho thấy hình ảnh người chồng yêu thương vợ con hết mực.

Nam danh hài cho biết, anh đảm nhận việc nấu nướng trong gia đình. Ông xã Nhã Phương cũng tiết lộ, từ khi có con anh thường nghe nhạc thiếu nhi.

Truong Gian


Gia đình hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương.

Nói về cuộc sống hôn nhân, Nhã Phương hạnh phúc cho biết: "Tôi cũng chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn. Anh ấy chăm sóc tôi kỹ và lo ăn uống. Nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh ấy nấu món gì đó cho tôi. Ngày nào cũng đổi thực đơn, thành ra, giảm cân thì giảm cân chung còn mập thì mập chung".

Truong Gian


Trường Giang vào bếp nấu ăn cho vợ.

"Mọi người thường nói hôn nhân cực lắm nhưng với tôi thì không. Tôi được mọi người chăm sóc, lo ăn uống, may mắn được ba chồng và các chị rất thương yêu", bà xã Trường Giang nói thêm.

Theo Vietnamnet