Trường Giang kể tính tiết kiệm quá đáng của vợ

Google News

Danh hài Trường Giang lại gây cười với pha kể xấu vợ ngay trên sóng truyền hình.

Trường Giang nổi tiếng là ông chồng cưng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt. Nhưng đi kèm với điều đó, anh cũng cực chăm nói xấu bà xã mỗi khi có cơ hội trên sóng truyền hình. Mới đây nhất, Mười khó đã không ngại ngần kể về tính tiết kiệm quá đáng của Nhã Phương trước hội anh em thân thiết. Anh cho biết, dù đã đưa hết tiền cát sê để bà xã quản lý nhưng nữ diễn viên vẫn thường hỏi chồng rằng: "Em không hiểu sao luôn, anh có biết mỗi tháng nhà mình xài bao nhiêu tiền không? Anh có bao giờ quan tâm đâu".

Đáp lại vợ, diễn viên Trường Giang khẳng định Nhã Phương có thể tự do tiêu xài vì kinh tế là do cô nắm. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" lại trách móc vì chồng không để ý chuyện chi tiêu trong nhà. Nam danh hài tiếp tục dí dỏm: "Tóc tai của anh bạc hết rồi, quần áo thì đâu có, chỉ có 1 cái mặc hoài".

Truong Giang ke tinh tiet kiem qua dang cua vo

Trường Giang kể về tính tiết kiệm quá đáng của vợ.

Truong Giang ke tinh tiet kiem qua dang cua vo-Hinh-2

Cả bộ đồ nam danh hài mặc chỉ khoảng 150 nghìn đồng.

Truong Giang ke tinh tiet kiem qua dang cua vo-Hinh-3

Truong Giang ke tinh tiet kiem qua dang cua vo-Hinh-4

Nhã Phương nắm kinh tế trong nhà nên đôi khi tiết kiệm quá mức.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trường Giang "nói xấu" vợ. Trong chương trình "Chọn ai đây", danh hài xứ Quảng từng tiết lộ rằng bà xã khi về quê không chỉ xin đồ ăn để mang lên mà còn "mượn" luôn cả tủ đông chứa đồ. Một lần khác, Trường Giang còn "bóc phốt" vợ giữ hết tiền và anh chẳng thể có được "quỹ đen". Điều này dẫn đến việc khi anh cần gấp 50 triệu tiền mặt nên vào ngân hàng rút tiền. Ngay lúc này, anh mới phát hiện tài khoản chỉ còn 500 nghìn đồng do vợ rút hết tiền khiến anh phải "méo mặt" và quê xệ với nhân viên ở đây.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý