Trường Giang khẳng định vợ là điều tuyệt vời nhất

Google News

Mới đây, Trường Giang và Nhã Phương đã khiến ai cũng phải ngưỡng mộ khi cùng nhau đi hóng gió để hâm nóng tình cảm sau kết hôn.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến người hâm mộ tò mò. Thời gian gần đây, 2 người cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc của gia đình mình đến công chúng.
Cách đây ít giờ, Trường Giang cũng đã đích thân đèo bà xã Nhã Phương đi hóng gió để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Có thể thấy, khi không có lịch trình thì anh chàng "Mười khó" dành hết thời gian để bên vợ. Điều này đã khiến cho Nhã Phương trở thành người phụ nữ vô cùng hạnh phúc, làm bao người ngưỡng mộ.
Truong Giang khang dinh vo la dieu tuyet voi nhat
Trường Giang đưa Nhã Phương đi hóng gió để hâm nóng tình cảm. 
Trước đó, Trường Giang cũng đăng ảnh 2 vợ chồng lên trang cá nhân của mình và khẳng định vợ là điều tuyệt vời nhất. Đây là động thái cực ngọt ngào và hiếm hoi mà Trường Giang dành cho công khai dành cho bà xã sau khi kết hôn. Do đó, dân tình đã được phen phát sốt vì độ "tình bể bình" mà anh dành cho vợ.
Ngoài ra, Trường Giang cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng vợ ôm nhau thắm thiết với khuôn mặt rạng ngời trong chuyến du lịch trăng mật tại Hàn Quốc trước đó. Đi kèm với hình ảnh, nam danh hài chú thích: "Nhớ cái giây phút này quá chị vợ à" khiến fan tan chảy.
Sau hơn nửa năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương cũng cho hay, cô thấy mình sống chậm hơn một chút, trưởng thành hơn. Lúc chưa lấy chồng, Nhã Phương tự do làm việc mình thích. Còn hiện giờ, cô làm gì cũng nghĩ tới Trường Giang và gia đình chồng.
"Nói vậy không có nghĩa là tôi chịu gò bó, từ bỏ sở thích, thói quen của mình. Chỉ là, tôi học cách dung hòa giữa hai vợ chồng. Có những việc tôi thích nhưng anh ấy không thích, tôi sẽ tiết chế hoặc khéo léo thuyết phục, "lôi kéo" anh ấy tiếp nhận. Ngược lại, có những món tôi không thích nhưng anh ấy cất công nấu, tôi cũng dần học cách ăn. Tôi nghĩ phụ nữ kết hôn xong càng phải đẹp lên, không những vì chồng mà còn vì bản thân trước", Nhã Phương tâm sự về cuộc sống hôn nhân.
Về ông xã Trường Giang, người đẹp dành nhiều lời khen ngợi rằng anh rất giỏi nấu nướng, lại hiểu biết về ẩm thực. Hai vợ chồng đều bận rộn, nhưng Trường Giang và Nhã Phương rất tôn trọng công việc của nhau nên thường xuyên chia sẻ việc nhà, ai rảnh thì làm, không phân chia cố định.
Trước đó vài ngày, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ chuyện hậu trường quay show, nũng nịu và được ông xã hết mực cưng chiều. Ngoài ra, vào ngày kỷ niệm 5 tháng kết hôn, cặp đôi cũng cùng nhau thay ảnh đại diện là hình cưới và dần cởi mở trong việc chia sẻ chuyện tình cảm đến công chúng.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp