Trường Giang nấu ăn cho Nhã Phương

Google News

Nhã Phương khoe đồ ăn và lời nhắn mà Trường Giang gửi đến nơi làm việc cho mình khiến ai cũng ghen tị.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa khoe ảnh đồ ăn được chồng gửi đến chỗ làm. Kèm theo đó là một bức thư tay với nội dung ngọt ngào. "Gửi yêu thương! Tình yêu từ anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp", ông bố một con viết.

Đọc lời nhắn đầy mùi mẫn từ chồng, Nhã Phương hạnh phúc khoe ngay lên trang cá nhân và không quên đáp lại Trường Giang: “Vì yêu thương nên ăn bất chấp”.

Truong Giang nau an cho Nha Phuong
Truong Giang nau an cho Nha Phuong-Hinh-2

"Phương vẫn luôn yêu và được yêu khi có một anh xã tâm lý và được khán giả yêu thương. Phương cảm thấy phụ nữ thì đẹp nhất khi yêu và được yêu... Phương cũng luôn muốn mình đẹp trong mắt anh xã và khán giả nên hiện rất tích cực giữ dáng, chăm sóc da và đầu tư cho trang phục" - Nhã Phương từng tâm sự.

Trường Giang nấu đồ ăn và gửi đến tận nơi làm việc cho Nhã Phương không còn là điều lạ lẫm. Trong gia đình, nam danh hài là người phụ trách việc nấu nướng. Nhã Phương thường xuyên khoe những món ăn từ châu Á đến châu Âu mà chồng tự tay nấu để bồi bổ cho mình. Biết vợ bị ám ảnh chuyện cân nặng nên Trường Giang rất chú ý chuyện dinh dưỡng trong ăn uống. Nhờ vậy, Nhã Phương không phải lo ăn nhiều sẽ mập.

Theo Đinh Đang/ Dân Việt