Trường Giang tiết lộ từng nhớ Nhã Phương đến phát điên

Google News

Trường Giang lần đầu tiên chia sẻ về nỗi nhớ Nhã Phương trong thời gian anh đi lưu diễn tại nước ngoài.

Vừa qua, trong một chương trình, Trường Giang khiến khán giả quan tâm khi chia sẻ chân thật về thời điểm yêu xa Nhã Phương.

Theo đó, nam nghệ sĩ tâm sự: “Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu”.

“Đã vậy, ở bên Mỹ chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần không có show, thành ra thời gian đó tôi nhớ Nhã Phương đến phát điên. 3, 4 giờ sáng tôi đập đầu vào tường liên tục vì nhớ quá, nhớ không chịu nổi. Nhưng nếu ở cùng Sài Gòn, lúc nào nhớ quá tôi chạy ngay sang nhà Nhã Phương nắm tay nhau là đỡ nhớ liền, mọi thứ bức xúc đều được giải tỏa. Bởi vậy, tôi nghĩ yêu xa khổ lắm”.

 Truong Giang tiet lo tung nho Nha Phuong den phat dien

Anh nói thêm: “Một điều chúng ta dễ dàng nhận thấy khi yêu xa là khi chúng ta cần nhất thì người đó không thể ở bên cạnh chúng ta. Chứ bây giờ tôi ở quận 7, bồ tôi ở quận 4 thì lúc nào chả giúp nhau được. Chỉ cần bồ tôi kêu đói là tôi chạy qua liền. Trong tình yêu, điều cần thiết nhất là sự quan tâm giữa hai người dành cho nhau. Những lúc cần nhất thì phải ở bên nhau để nắm tay nhau. Đó mới là tình yêu!”.

Có thể nói, Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả nhất nhì showbiz. Bởi có lẽ hơn nửa thập kỷ bên nhau, họ đã phải trải qua rất nhiều sóng gió mới có được cái kết viên mãn.Sau tất cả những lời đồn đoán vô căn cứ và loạt lùm xùm không đáng có thì vợ chồng “Mười khó” đã chứng minh cho người hâm mộ rằng ngôn tình là có thật.

Đặc biệt từ ngày đón con gái nhỏ đầu lòng, cả hai lại càng thể hiện sự quan tâm đến đối phương hơn trước kia. Trường Giang được mệnh danh là ông bố cuồng con và chiều vợ. Anh liên tục gọi điện cho vợ chăm lo từng bữa ăn, ngay cả khi đi Mỹ anh cũng facetime về cho vợ hỏi mua đồ gì cho con, cho vợ. 

Anh cũng bật mí Nhã Phương là một người mẹ chăm con rất kỹ và có phần bao bọc con. "Bả mê con lắm, đi đâu bả cũng ôm con hoài à. Người ta nói ôm con nhiều không tốt mà bả vẫn cứ ôm, ngủ phải ngủ với bả, hai mẹ con ôm nhau ngủ suốt", "Bả khéo léo và chăm con kỹ lắm. Lúc nào con cũng quấn lấy mẹ thôi" - Trường Giang thoải mái chia sẻ về cách chăm sóc con của vợ.

Theo Khoevadep