Từ chuyện bà Diệp Thảo muốn hàn gắn với ông Vũ: Những cặp đôi showbiz Việt quay về bên nhau thế nào?

Google News

Chuyện những cặp vợ chồng tưởng như đã tan vỡ, thậm chí có cặp đôi đã từng ly hôn nhưng rồi cuối cùng quay về sống cùng nhau hạnh phúc không hề hiếm, không chỉ trong đời thường mà ngay cả trong giới showbiz.

Nhắc đến chuyện tưởng tan lại hợp của các cặp đôi trong giới Showbiz, không ai không biết tới vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh. Họ thậm chí dường như đã xong mọi thủ tục giấy tờ ly hôn. Thế nhưng sau đó cặp vợ chồng nghệ sĩ này nhận ra rằng, gia đình cần họ và họ cần có nhau nên đã quay về chung sống bên nhau hòa thuận, hạnh phúc cho tới tận bây giờ.
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bén duyên nhờ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - chị gái của nàng Cải Bắp. Sau khi kết thúc cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn vào năm 2004, Lưu Hương Giang muốn thu âm một số ca khúc mới nên nhờ chị gái tìm phòng thu. Nữ nhạc sĩ đã giới thiệu em gái đến phòng thu của Hồ Hoài Anh. Cặp đôi phải lòng nhau ngay từ lần làm việc đầu tiên.
Sau khi kết hôn, Lưu Hương Giang chọn cách sống bình lặng bên gia đình cùng ông xã. Cô hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Với sự hỗ trợ của chồng, nữ ca sĩ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và nhan sắc.
Cặp sao có hai bé gái trong 14 năm chung sống. Hôn nhân của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ. Hai người được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì trong showbiz Việt.
Nhưng sau đó không bao lâu, họ chính thức ly hôn. Sau khi ly hôn, cặp đôi cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên đã quyết định quay lại.
Tu chuyen ba Diep Thao muon han gan voi ong Vu: Nhung cap doi showbiz Viet quay ve ben nhau the nao?
 Vợ chồng nghệ sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Ảnh internet
Lưu Hương Giang từng chia sẻ: "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!
Chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi".
Hay như cặp đôi danh hài Chiến Thắng cũng có những bước thăng trầm tương tự. Chiến Thắng kết hôn cùng Thu Ngọc vào năm 2016. Đây là lần thứ 3 nam danh hài lấy vợ. Được biết, Thu Ngọc kém Chiến Thắng đến 15 tuổi, là một giáo viên tiểu học.
Sau hơn nửa năm làm đám cưới, cặp đôi bất ngờ ly hôn. Là người viết đơn, vợ 3 của nam danh hài cho hay - cô chia tay Chiến Thắng không vì hờn dỗi hay xích mích mà cả hai có tính cách và lối sống không hợp nhau. Về phía Chiến Thắng, vì vẫn còn tình cảm với vợ nên anh nỗ lực hàn gắn tình cảm dù cả hai đã ly hôn.
Sự nỗ lực của anh đã được đền đáp khi Thu Ngọc quyết định trở về tái hợp sau đó. Hạnh phúc được nối lại, nam danh hài luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình dù luôn bận rộn với lịch diễn. Hạnh phúc của vợ chồng Chiến Thắng càng thêm viên mãn khi Thu Ngọc hạ sinh quý tử cách đây vài tháng. Vợ chồng nam nghệ sĩ đặt tên con là Trí Khôi với mong muốn con được sự trí thức, diện mạo khôi ngô và tính cách vui vẻ, hài hước.
Tu chuyen ba Diep Thao muon han gan voi ong Vu: Nhung cap doi showbiz Viet quay ve ben nhau the nao?-Hinh-2
 Vợ chồng danh hài Chiến Thắng. Ảnh internet
Chia sẻ với báo chí, danh hài Chiến Thắng cho biết: "Tôi cũng như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, từng ly hôn và lại quay về với nhau. Quan điểm của tôi, là chuyện tình cảm thì phải để tự nhiên, về với nhau tức là vẫn còn nợ nhau và yêu nhau, quan trọng giờ mỗi người nên bớt cái tôi của mình là ổn.
Khi chúng tôi quay lại với nhau, là đều đã hiểu nhau hơn, cách cư xử không còn nóng vội nữa. Bố mẹ hai bên vui lắm, ai cũng mừng. Tái hợp lại với nhau như kiểu "yêu lại từ đầu", có khi lại còn thấy thương nhau nhiều hơn".
Khi được hỏi, anh và vợ cũ quay lại với nhau thì anh có "lăn tăn" điều gì không? Chiến Thắng cho hay: "Chắc vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng có suy nghĩ như tôi, đó là vừa vui, vừa hạnh phúc nhưng lại vừa sợ. Chúng tôi thấy yêu nhau nhiều hơn, nhưng lại cũng sợ nếu không nắm tay nhau đến cuối được thì sao? Có phải là hơi ngại không? Nhưng thôi, vì con cái mà cố gắng, mà vì nhau".
Theo Ngân Khánh/Gia đình và Xã hội