Từ Hy Viên như trẻ ra 10 tuổi sau khi lấy chồng mới

Google News

Một người bạn trong ngành tiết lộ về Từ Hy Viên sau khi cô tái hôn với nam ca sĩ người Hàn DJ Koo.

Mới đây, nhà sản xuất nổi tiếng Chiêm Nhân Hùng đã hé lộ với truyền thông việc anh vừa có cuộc gặp mặt với Từ Hy Viên và chồng mới người Hàn DJ Koo.

Chiêm Nhân Hùng đã đích thân mời DJ Koo đến một bữa tiệc, với hy vọng rằng anh sẽ xuất hiện trên chương trình giải trí và sáng tác bài hát cho một nhóm nhạc nam.

Theo tiết lộ, do có quá nhiều lời mời, phía Từ Hy Viên đã phải tìm cho ông xã một trợ lý thông thạo tiếng Hàn và tiếng Trung, điều này cho thấy DJ Koo có kế hoạch phát triển lâu dài tại Đài Loan.

Tu Hy Vien nhu tre ra 10 tuoi sau khi lay chong moi

Chiêm Nhân Hùng cho biết, gặp lại Từ Hy Viên sau khi tái hôn, anh cảm thấy người đẹp Vườn Sao Băng như trẻ ra tới 10 tuổi.

"Đại S dường như đã quay trở lại làm một cô bé ngại ngùng nhút nhát", nhà sản xuất họ Chiêm chia sẻ.

Anh tiết lộ thêm, vợ chồng Từ Hy Viên giao tiếp với nhau chủ yếu bằng tiếng Anh, cả hai rất tình tứ và ngọt ngào. Phía DJ Koo cũng chăm sóc cẩn thận và chu đáo cho bà xã.

DJ Koo bay đến Đài Loan vào đầu tháng 3 vừa qua để hoàn tất thủ tục kết hôn với Từ Hy Viên. Ban đầu, DJ Koo nhận biểu diễn ở nhiều hộp đêm, song tất cả đều bị hủy bỏ do dịch bệnh. Đến tối ngày 16, anh mới có buổi diễn đầu tiên và bán hết toàn bộ vé của đêm diễn.

Từ Hy Đệ (em gái Từ Hy Viên) và chồng cũng góp mặt để ủng hộ anh rể. Sau khi kết thúc buổi diễn, cả 3 lên xe về thẳng nhà riêng của Từ Hy Viên.

Tu Hy Vien nhu tre ra 10 tuoi sau khi lay chong moi-Hinh-2

Từ Hy Viên và chồng đi gặp mặt bạn bè

Ngoài các buổi biểu diễn trước công chúng, Từ Hy Viên còn thường xuyên cùng DJ Koo tham gia các buổi tiệc, tạo quan hệ với những người trong ngành giải trí. 

Nữ diễn viên quyết định lui về sau, hỗ trợ ông xã hết mình trong việc hoạt động nghệ thuật. 

 

Theo Anh Anh/Vietnamnet