Tuấn Hưng lạc quan dù liên tục bị vận xui đeo bám

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn Hưng liên tục gặp vận xui. Vừa mới bị hủy liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, mới đây, siêu xe 16 tỷ của nam ca sĩ gặp tai nạn. Sau sự cố, Tuấn Hưng vừa lên tiếng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Ngựa hoang” Tuấn Hưng đã thuần phục?. Nguồn Youtube/VTC:
Mới đây, siêu xe Ferrari 16 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn ở Phú Thọ. Theo người thân của Tuấn Hưng, người điều khiển xe không phải là Tuấn Hưng. Nguyên nhân vụ tai nạn do trời mưa đường trơn trượt, xe mất lái. Rất may, không ai bị thương. Sau sự cố về chiếc siêu xe, Tuấn Hưng đã lên tiếng.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn mọi người quan tâm hỏi thăm. Tuấn Hưng còn bày tỏ sự lạc quan: “Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ”.
Tuan Hung lac quan du lien tuc bi van xui deo bam
Tuấn Hưng. Ảnh: Vietnamnet 
Tuan Hung lac quan du lien tuc bi van xui deo bam-Hinh-2
 Chia sẻ của Tuấn Hưng.
Gần đây, Tuấn Hưng bị vận xui đeo bám. Cách đây không lâu, liveshow của Tuấn Hưng bị yêu cầu dừng diễn vì lí do đặc biệt theo công văn hỏa tốc do UBND quận Ba Đình phê duyệt. Theo Vietnamnet, UBND quận Ba Đình cho hay việc dừng chương trình là do công tác an toàn PCCC tại địa điểm tổ chức chưa tuân thủ các điều kiện theo quy định hiện hành.
Bị hủy liveshow sát giờ diễn, Tuấn Hưng bị sốc tâm lý, phải nhập viện. Sau sự cố, nam ca sĩ dần lấy lại được tinh thần. “Vết thương nào cũng cần thời gian. Vẫn phải gượng dậy để sống và nhìn thẳng vào vết thương này để sống có ý nghĩa hơn”, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân khi đi hát sau cú sốc.
Theo VOV, Tuấn Hưng sẽ trả lại tiền vé liveshow cho khán giả và sẽ tổ chức một đêm diễn khác. Hiện, nam ca sĩ chưa công bố thông tin thời điểm diễn ra liveshow mới.
Thu Cúc