Từng mượn đồ đi sự kiện, giờ Hoài Linh “chơi lớn” diện nguyên cây hàng hiệu

Google News

Nổi tiếng là người giản dị nhất showbiz, Hoài Linh từng chia sẻ phải mượn đồ đi họp báo ca sĩ Lệ Quyên. Vì thế, đây là dịp hiếm hoi nam danh hài mặc nguyên một cây hàng hiệu nhanh chóng gây chú ý.

Sau chuyến du lịch Maldives hồi tháng 10, Hoài Linh tiếp tục dành thời gian nghỉ ngơi ở nước ngoài. Ngày 14/11, danh hài 50 tuổi chia sẻ ảnh chụp tại Sydney (Australia).
Anh tâm sự một cách hóm hỉnh: "No vừa đừng no quá, vui vừa đừng vui quá, đẹp vừa đừng đẹp quá. Cứ cỡ này là được rồi".
Đáng chú ý nhất, chính là sự "lột xác" của Hoài Linh khi anh diện nguyên một "cây" đồ hiệu theo phong cách thể thao, đeo kính râm trẻ trung. Trước hình ảnh mới lạ của anh, nhiều đồng nghiệp đã để lại lời khen ngợi.
Tung muon do di su kien, gio Hoai Linh “choi lon” dien nguyen cay hang hieu
 Trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch tại Australia.
"Anh chơi phong cách này nhìn trẻ trung ngay lập tức", diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ. Ca sĩ Quang Dũng cũng viết: "Da mịn màng, dáng thon thả nụ cười ràng ngời, anh chuẩn quá luôn".

"Diện thế này đẹp mà trẻ nữa", nghệ sĩ Minh Nhí nhận xét. Đáp lời đàn anh, Hoài Linh viết: "Cưa sừng thành công đúng không anh?".

Được biết, bộ đồ "Anh Bốn" mặc đến từ thương hiệu thời trang đắt đỏ Dolce&Gabbana. Phần lớn, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy Hoài Linh trẻ trung trong bộ đồ thể thao, thay vì anh mặc đồ bà ba như mọi lần.

Tung muon do di su kien, gio Hoai Linh “choi lon” dien nguyen cay hang hieu-Hinh-2
 

Tung muon do di su kien, gio Hoai Linh “choi lon” dien nguyen cay hang hieu-Hinh-3
 Danh hài 50 tuổi gây chú ý khi mặc nguyên "cây" đồ hiệu.
Đặc biệt, có một khán giả Long Huu nhận xét: "Chú ăn cá khô mà chú mặc nguyên cây Dolce&Gabbana".
Ngay lập tức, Hoài Linh trả lời người này: "Gom góp 25 năm mới mua được nó đấy em. Vất vả vạn phần. Nông dân nhưng máu đua đòi vẫn chảy trong người. Em thấy khổ thân anh chưa".
Trước đó, trong một buổi họp báo gần đây của Lệ Quyên, Hoài Linh từng khiến tốn chia sẻ anh đã phải 'mượn' đồ để đi dự, chúc mừng giọng ca "Giấc mơ có thật".
Hoài Linh là một trong những danh hài nổi tiếng, có lượng fan đông đảo và rất đắt show, đặc biệt là các show quảng cáo. Nhưng anh luôn khiêm tốn và sống rất chân phương, từ tính cách đến ngoại hình bên ngoài. Khán giả thường bắt gặp anh đi dép xỏ ngón, mặc quần áo bà ba giản dị.
Từng có thời gian, Hoài Linh phủ sóng rất nhiều trong các gameshow. Giải thích việc chăm cay của mình, Hoài Linh tiết lộ vì anh muốn góp tiền xây nhà thờ tổ. Sau khi nhà thờ hoàn thành, cũng là lúc anh hạn chế xuất hiện. Sự vắng bóng của anh cũng khiến cho nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối./.

Hoài Linh hát cực hay mừng Đám Cưới Trường Giang Nhã Phương [Full HD] - Nguồn: Youtube


Theo Đỗ Quyên/ báo Tổ Quốc