Tường Linh, Thúy Vân tuổi dừ... thi HHHVVN làm gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tường Linh, Thúy Vân đều là những người đẹp đã thành danh nhưng lại “lội ngược dòng” làm thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Liệu họ khát khao chiếc vương miện hay chỉ muốn hâm nóng tên tuổi?
 

Cách đây không lâu, Thúy Vân - Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau Thúy Vân, Tường Linh - Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, top 18 Hoa hậu Liên lục địa 2017 cũng đăng ký dự thi.
Thúy Vân và Tường Linh đều sở hữu danh hiệu tại cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng lại quyết định “lội ngược dòng” so với số đông để trở thành thí sinh của một cuộc thi hoa hậu trong nước.
Tuong Linh, Thuy Van tuoi du... thi HHHVVN lam gi?
Thúy Vân, Tường Linh (trái) bất ngờ làm thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.  
Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân và Tường Linh chắc chắn có nhiều lợi thế hơn các thí sinh khác. Lợi thế lớn nhất của hai mỹ nhân Việt này chính là kinh nghiệm thi đấu dày dặn.
Ngoài danh hiệu quốc tế, Tường Linh từng giành giải nhất người đẹp Tỉnh Phú Yên 2011, đăng quang Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012 còn Thúy Vân đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015.
Thúy Vân hiện cao 1m72, số đo 3 vòng 82-60-90. Tường Linh cao 1m69, số đo 3 vòng 84-53-90. Các chỉ số hình thể của hai người đẹp được đánh giá khá cao. Ngoài ra, gần đây, cả hai chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm để phù hợp với tiêu chí cuộc thi.
Thúy Vân và Tường Linh còn có lợi thế vì có lượng người hâm mộ đông đảo. Riêng Thúy Vân, người đẹp này còn được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê ủng hộ tham gia cuộc thi.
Tuy vậy, hành trình ngược dòng của Thúy Vân và Tường Linh cũng có những khó khăn. Cả hai đều là gương mặt cũ mèm, trong khi các cuộc thi nhan sắc có xu hướng chọn gương mặt mới lạ. Bên cạnh đó, cả hai đều đã ở độ tuổi khá dừ (25-26 tuổi).
Tuong Linh, Thuy Van tuoi du... thi HHHVVN lam gi?-Hinh-2
Tường Linh ngày càng gợi cảm. 
Số đông khán giả nhận định Thúy Vân và Tường Linh đang chọn con đường khá mạo hiểm khi từ danh hiệu mang tầm khu vực và quốc tế trở về vạch xuất phát ban đầu trong cuộc đua chinh phục vương miện của một cuộc thi nhan sắc Việt.
Nhiều người tò mò lý do vì sao Thúy Vân và Tường Linh quyết định "lội ngược dòng". Có những ý kiến cho rằng đó là bởi sức hút của vương miện khiến 2 mỹ nhân Việt không thể cưỡng lại được.
Một số khán giả lại phán đoán Thúy Vân và Tường Linh có lẽ chỉ coi đây là một cuộc dạo chơi cho vui, không kỳ vọng sẽ đoạt giải cao. Cũng có một bộ phận khán giả đặt nghi vấn 2 mỹ nhân Việt ứng thí để hâm nóng tên tuổi.
Không thể phủ nhận, khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Thúy Vân và Tường Linh đều thu hút sự chú ý của truyền thông. Trong buổi sơ khảo phía Nam mới đây, Thúy Vân đã là tâm điểm chú ý.
Về phần mình, Thúy Vân lý giải cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dù đã là á hậu quốc tế vì người hâm mộ động viên, thôi thúc. Đối với Thúy Vân, cô đơn giản chỉ muốn được thử sức.
Tường Linh lại quyết tâm đến với cuộc thi để giành lấy cơ hội trở thành người đẹp kế vị H'hen Niê, tiếp tục sứ mệnh sẻ chia, truyền đi những thông điệp ý nghĩa và trực tiếp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Hiện tại, khó có thể nói trước Thúy Vân và Tường Linh có đoạt vương miện hay không. Ngoài các gương mặt quen thuộc như Thúy Vân, Tường Linh, Yến Nhi, Khánh Phương, cuộc thi năm nay thu hút nhiều gương mặt mới sẽ là những ẩn số khó đoán.

Mời quý độc giả xem video "Hành trình lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 của H'hen Niê". Nguồn Youtube/vtc

Thu Cúc