Vân Dung bị VTV24 đưa tin quảng cáo sản phẩm sai sự thật?

Google News

Chương trình Chuyển động 24h của VTV24 mới đây đưa tin về việc một nữ nghệ sĩ đã có hành động quảng cáo sản phẩm sai sự thật, qua hình ảnh dù đã được làm mờ nhưng không khó để nhận ra gương mặt Vân Dung.

Theo đó, trong đoạn tin của nhà đài VTV xuất hiện hình ảnh một nghệ sĩ đang livestream quảng cáo cho một sản phẩm tiêu tan u xơ, u nang. Chương trình Chuyển động 24h của VTV24 đã có cuộc thăm dò, tìm hiểu, sau đó kết luận nữ nghệ sĩ này đã sử dụng tờ bệnh án giả do người làm quảng cáo tạo ra, nói theo kịch bản đã được dàn dựng sẵn để pr sản phẩm một cách bất chấp. Theo như clip, nữ nghệ sĩ này có tên Vân Dung.

Van Dung bi VTV24 dua tin quang cao san pham sai su that?

NS Vân Dung bị VTV24 đưa tin quảng cáo sản phẩm sai sự thật?

Cư dân mạng sau đó đã nhanh chóng tìm ra đoạn clip xuất hiện trong phóng sự được đăng từ ngày 29/12/2020 trên một trang Fanpage có ghi rõ tên NS Vân Dung.

Thậm chí chưa dừng lại ở việc đoán người qua giọng, cuối video, người này còn khẳng định luôn bản thân là nghệ sĩ Vân Dung. Thông tin khiến người xem đài càng chắc chắn hơn về danh tính của nhân vật được VTV24 nhắc đến.

Van Dung bi VTV24 dua tin quang cao san pham sai su that?-Hinh-2

Van Dung bi VTV24 dua tin quang cao san pham sai su that?-Hinh-3

Phía bệnh viện khẳng định thông tin trên tờ bệnh án sai sự thật. (Ảnh: Cắt từ clip)

Không những thế, theo đoạn phóng sự xác nhận thì những thông tin mà người trong clip đã nói về địa điểm bệnh viện ở tờ bệnh án là không đúng. Phía Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xác nhận mẫu tờ bệnh án trên tay của nữ nghệ sĩ không chính xác.

Trước thông tin này, phía diễn viên Vân Dung vẫn chưa có phản hồi. Tuy nhiên cư dân mạng đã nổ ra nhiều tranh cãi và bình luận trái chiều trên các diễn đàn.

Theo Hoàng Lê/ Công lý & xã hội