Vì sao phim truyền hình Việt đầu tiên về COVID-19 được đón đợi?

Google News

(Kiến Thức) - “Những ngày không quên” được xem là phim truyền hình Việt đầu tiên về đề tài COVID-19 sẽ lên sóng từ tối ngày 6/4. Bộ phim này có gì đáng để theo dõi?
 
 

Thời gian qua, VTV gấp rút thực hiện bộ phim truyền hình về đề tài COVID-19 mang tên “Những ngày không quên”. Phim kết nối 2 bộ phim “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta” bằng cách mở ra câu chuyện ông Sơn có quê gốc ở làng Yên. Bệnh COVID-19 xuất hiện khiến cuộc sống của gia đình ông Sơn và người dân làng Yên có nhiều biến động.
“Những ngày không quên” chưa lên sóng nhưng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Một trong số những lý do là bởi phim khai thác về đề tài thời sự đang nóng hổi COVID-19. Theo trailer phim, những vấn đề bất cập của xã hội mùa COVID-19 đều được đề cập như người dân đổ xô đi tích trữ thực phẩm, găm hàng, tăng giá, tin giả, trốn cách ly.
Quan trọng hơn, bộ phim “Những ngày không quên” làm nổi bật câu chuyện về tình người, ý thức trách nhiệm của cá nhân với cộng đồng, sự đoàn kết và chung tay, sự tri ân với những lực lượng tuyến đầu phòng, chống COVID-19. Tất cả hứa hẹn sẽ được chuyển tải trong phim một cách sống động, chân thực.
Vi sao phim truyen hinh Viet dau tien ve COVID-19 duoc don doi?
 “Những ngày không quên” được xem là phiên bản mới của "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta". 
Vi sao phim truyen hinh Viet dau tien ve COVID-19 duoc don doi?-Hinh-2
 
Vi sao phim truyen hinh Viet dau tien ve COVID-19 duoc don doi?-Hinh-3
 
“Những ngày không quên” còn được khán giả đón đợi vì phim kết hợp các nhân vật có sẵn, được yêu thích trong 2 phim đình đám “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta”. Ngoài ra, các mối quan hệ giữa các nhân vật được cho là sẽ có nhiều bất ngờ.
Cụ thể, theo trailer phim, một nhân mới do Thanh Hương đóng bất ngờ thông báo với Quốc (Về nhà đi con): “Đó là con của anh”. Nhiều khán giả tò mò phải chăng Quốc đã phản bội Huệ. Ngoài ra, theo nhà sản xuất, bộ ba Cân - Mận - Đào sẽ có một tam giác tình yêu cực khó đoán, đặc biệt với sự tác động của Ánh Dương (Về nhà đi con).
Vi sao phim truyen hinh Viet dau tien ve COVID-19 duoc don doi?-Hinh-4
 Thanh Hương, Tuấn Tú. 
Vi sao phim truyen hinh Viet dau tien ve COVID-19 duoc don doi?-Hinh-5
 Dàn diễn viên "Cô gái nhà người ta". 
Bên cạnh đó, “Những ngày không quên” còn có sự tham gia của Hồng Đăng - Hồng Diễm. Trong “Hoa hồng trên ngực trái” từng lên sóng, nhân vật Khuê và Bảo của hai diễn viên chưa có một đám cưới viên mãn. Nhiều khán giả tò mò, Hồng Đăng - Hồng Diễm trong “Những ngày không quên” sẽ đóng nhân vật mới hay lại vào vai Khuê và Bảo.
Diễn xuất cũng là lý do “Những ngày không quên” được đón đợi. Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội lẫn các gương mặt trẻ đều được đánh giá cao về khả năng nhập vai gồm: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, NSND Bùi Bài Bình, NSUT Tiến Quang, Phương Oanh, Đình Tú, Việt Bắc, Hương Giang.
Vì quay mùa COVID-19 nên hậu trường phim “Những ngày không quên” có nhiều điểm thú vị. Trên Tri thức trẻ, Hoàng Yến - diễn viên đóng vai cô hàng xóm Xuyến “Về nhà đi con” cho biết, các diễn viên luôn giữ nguyên tắc "giãn cách xã hội".
“Đi quay trong thời điểm này, phía VFC luôn chú trọng về khâu "kiểm dịch" cho anh em diễn viên. Mọi người cẩn thận tới mức chai nước, hộp đồ ăn của mỗi diễn viên đều được ghi tên và để riêng chứ không dùng chung hoặc ăn uống tập trung như trước đây”, Hoàng Yến cho biết thêm.
“Những ngày không quên” được thực hiện bởi 2 đạo diễn Trịnh Lê Phong và Nguyễn Danh Dũng. Phim chính thức lên sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 6/4, sau khi phim "Mùa xuân ở lại" kết thúc.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Những ngày không quên". Nguồn Youtube


Thu Cúc (Tổng hợp)