Vì sao Thúy Vân trả lời ứng xử tốt vẫn thất bại, Khánh Vân đăng quang?

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Hồng Thúy Vân không thể trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chiếc vương miện danh giá về tay Nguyễn Trần Khánh Vân. Lý do cuối cùng đã được giải đáp. 
 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân. Trong chung kết, Thúy Vân buộc phải dừng chân ở vị trí á hậu 2, á hậu 1 thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.
Câu chuyện Thúy Vân không thể chạm tay vào vương miện hoa hậu nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả bởi trong quá trình tham gia cuộc thi, cô luôn được xem là thí sinh sáng giá cho ngôi vị cao nhất.
Thúy Vân vốn dày dặn kinh nghiệm thi nhan sắc. Cô từng là á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Đặc biệt, Thúy Vân từng đoạt danh hiệu á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Ngoài ra, người đẹp còn có khả năng ứng xử bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh rất trôi chảy.
Tuy nhiên, không may, tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân gặp sự cố bị lộ ngực khi trình diễn phần thi áo tắm. Nhiều người cho rằng đó là lý do Thúy Vân bị mất điểm trong mắt ban giám khảo.
Quả thực, Thúy Vân bị trừ điểm vì sự cố lộ ngực. Trưởng ban giám khảo - bà Võ Thị Xuân Trang xác nhận Thúy Vân bị trừ một phần số điểm tuy nhiên phần thi bikini tại bán kết không tác động nhiều đến kết quả chung cuộc.
Vi sao Thuy Van tra loi ung xu tot van that bai, Khanh Van dang quang?
 Thúy Vân đoạt á hậu 2, Khánh Vân đăng quang.
Không ít khán giả còn cho rằng Thúy Vân không thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì chưa thể thuyết phục được ban giám khảo cô có một trái tim dũng cảm, chân thành giống như tiêu chí của hoa hậu năm nay.
Còn nhớ, trong vòng sơ khảo, giám khảo Thanh Hằng từng nhận xét Thúy Vân là gương mặt sáng giá nhưng còn thiếu một “trái tim” để trở thành hoa hậu. Theo Thanh Hằng, sự can đảm thôi chưa đủ, Thúy Vân cần phải mang lại những giá trị cho cộng đồng.
Mới đây, trả lời báo chí sau đêm chung kết, trưởng ban giám khảo cuộc thi - bà Võ Thị Xuân Trang cũng thẳng thắn cho biết, Thúy Vân dù có câu trả lời ứng xử rất tốt, về lý rất thuyết phục nhưng dường như về trái tim thì hơi thiếu.
Trước đó, ở phần thi ứng xử của top 3, Thúy Vân trả lời rõ ràng, ràng mạch cho câu hỏi “Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?”.
Cô bày tỏ: “Tìm ra một đại diện xuất sắc đủ để Việt Nam có thể bước lên đấu trường quốc tế là một việc vô cùng quan trọng, tôi ở đây với đủ đam mê quyết tâm sự tự tin bản lĩnh. Quan trọng hơn hết, tôi nghĩ HHHVVN 2019 phải là một cô gái chịu được sức nặng của vương miện.
Tôi có lý tưởng cho nữ quyền và giáo dục, và tôi muốn truyền lý tưởng của tôi đến toàn bộ phụ nữ trẻ em trên toàn thế giới, và sẽ khiến Việt Nam tự hào”.
Vượt mặt Thúy Vân trong đêm chung kết là Khánh Vân. So về kinh nghiệm thi nhan sắc, Khánh Vân tất nhiên không bằng Thúy Vân. Tuy nhiên, về nhan sắc, Khánh Vân tỏ ra không hề kém cạnh. Ngoài ra, Khánh Vân không vướng lùm xùm giống Thúy Vân.
Trong chung kết, Khánh Vân tuy không ứng xử thuyết phục bằng Thúy Vân nhưng lại có câu trả lời đúng tiêu chí của cuộc thi về một tân hoa hậu có trái tim ấm áp muốn lan tỏa tình yêu thương.
“Mọi người có thể nói với ban giám khảo về rất nhiều điều để ban giám khảo chọn mình, nhưng tôi ở đây chỉ có một trái tim yêu thương với mục đích duy nhất lan toả yêu thương đến mọi người”, Khánh Vân trả lời câu hỏi ứng xử khi lọt top 3.
Bà Xuân Trang xác nhận Khánh Vân đã cho ban giám khảo thấy được những lời cô nói đến từ trái tim trong suốt quá trình thi. Theo trưởng ban giám khảo, thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất để biết việc lựa chọn của ban giám khảo có đúng hay không, có xứng đáng hay không.

Mời quý độc giả xem video "Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019". Nguồn BTC


Thu Cúc