Video: BTV của VTV nén khóc khi dẫn sóng trực tiếp về bão lũ miền Trung

Google News

Trong quá trình dẫn phóng sự về mưa lũ lịch sử ở miền Trung những tuần qua, BTV Tuấn Dương không giấu nổi cảm xúc và lặng đi hơn 30 giây để nén nước mắt.

BTV của VTV nén khóc khi đang dẫn sóng trực tiếp về bão lũ miền Trung

Ngày 25/10, phóng sự Mưa lũ lịch sử miền Trung phát sóng trực tiếp trên VTV1, cung cấp cho khán giả cái nhìn tổng quan về hành trình vượt lũ của miền Trung trong hai tuần vừa qua. Trong chương trình, MC - BTV Tuấn Dương không thể giấu được sự xúc động mà lặng đi hơn 30 giây trên sóng truyền hình.
Cụ thể, Mưa lũ lịch sử miền Trung có thời lượng 80 phút, gồm ba đầu cầu tại Hà Nội, Huế và Quảng Bình. Biên tập viên Tuấn Dương và Tùng Thư đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình.
Video: BTV cua VTV nen khoc khi dan song truc tiep ve bao lu mien Trung
 Tuấn Dương không giấu nổi cảm xúc trên sóng truyền hình trực tiếp. Ảnh: Chụp màn hình.
Nhiều hình ảnh, băng ghi hình, các con số thống kê được đưa vào chương trình như hình ảnh người dân ngâm mình trong lũ, hình ảnh người chồng mất vợ vì lũ dữ, hình ảnh nhìn đồng đội hy sinh trong trận sạt lở kinh hoàng... Từ đó, người xem cảm nhận được những đau thương, mất mát mà người dân miền Trung đang phải oằn mình gánh chịu.
Trải qua gần 60 phút chứng kiến những hình ảnh đau thương, MC Tuấn Dương bất ngờ không kìm nén được xúc động. Trong khi đang dẫn "Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu quả của nó thì mới thực sự...", anh đột ngột lặng đi, cúi mặt và cố giữ nước mắt không rơi trên sóng truyền hình trực tiếp.
Tuấn Dương mất hơn 30 giây để bình ổn cảm xúc. Sau 15 giây đầu tiên, Tuấn Dương vẫn cúi mặt và nói "Xin lỗi quý vị", để lộ chất giọng vẫn còn run. Anh nhiều lần đưa tay lên dụi mắt và chỉnh kính. Khoảng lặng trên truyền hình khiến nhiều khán giả thêm phần xúc động và đồng cảm với cảm xúc của Tuấn Dương.
Video: BTV cua VTV nen khoc khi dan song truc tiep ve bao lu mien Trung-Hinh-2
Tuấn Dương cúi mặt trong khoảng thời gian dài. Ảnh: Chụp màn hình. 
Trong những tuần qua, mưa lớn kéo dài khiến nhiều hộ gia đình ở miền Trung chìm trong nước. Họ không có lương thực, nước uống và chỗ ngủ trong nhiều ngày. Thời tiết xấu cũng khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn và nguy hiểm.
Mưa lũ lịch sử khiến nhiều tỉnh miền Trung phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề về người và của. Hiện cả nước chung tay hỗ trợ và cùng hướng về miền Trung, chia sẻ với người dân ở Huế, Quảng Bình, Quảng Trị... những vất vả, mất mát mà họ phải oằn mình gánh chịu.
Theo Hạ An/ Zing