Việt Anh khoe con gái đầu lòng 10 năm không gặp, vợ cũ tố vô trách nhiệm

Google News

(Kiến Thức) - Việt Anh công khai ảnh con gái đầu lòng đã 10 năm không gặp. Ở phần bình luận, một tài khoản được cho là vợ cũ Việt Anh tố nam diễn viên thiếu trách nhiệm.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh bất ngờ khoe hình ảnh bé Dâu Tây - con gái của nam diễn viên và người vợ cũ đầu tiên. Việt Anh cho biết, đã tròn 10 năm, cả hai bố con chưa có cơ hội gặp lại nhau nhưng anh chưa bao giờ không nghĩ về con gái và dành mọi thứ cho con.
“Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con. Và 12 năm sau con đã là thiếu nữ, dù bố không thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con.
Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều”, Việt Anh viết.
Viet Anh khoe con gai dau long 10 nam khong gap, vo cu to vo trach nhiem
 Việt Anh.
Viet Anh khoe con gai dau long 10 nam khong gap, vo cu to vo trach nhiem-Hinh-2
 Chia sẻ của Việt Anh.
Ở phần bình luận, một tài khoản tên Y.H được cho là người vợ cũ đầu tiên của Việt Anh bất ngờ yêu cầu nam diễn viên gỡ bài chia sẻ đồng thời tố Việt Anh thiếu trách nhiệm.
"Tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy.
10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp, hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi. Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh.
Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải. Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xóa ngay đi.
Phải 10 năm không gặp không? Hay phải nói thế cho nó thảm thương. Phải không thể gặp không? Hay vì trốn trách nhiệm, sợ phải góp tiền nuôi con ăn học nên con nó nhắn, gọi cũng không thèm trả lời.
10 năm trước cũng cái câu sau này bù đắp, 5 năm sau đó cũng, ôi giờ sẽ bù đắp, rồi lại quay ngoắt, phủi tay, tổn thương đứa nhỏ hết lần này đến lần khác. Giờ lại ngồi đó khua môi múa mép, ôi sau này sẽ bù đắp. Tôi ngưỡng mộ anh lắm. Anh diễn nhập tâm, dối trá không ngượng miệng anh ạ”, tài khoản Y.H bức xúc.
Viet Anh khoe con gai dau long 10 nam khong gap, vo cu to vo trach nhiem-Hinh-3
 
Viet Anh khoe con gai dau long 10 nam khong gap, vo cu to vo trach nhiem-Hinh-4
Tài khoản Y.H tố Việt Anh thiếu trách nhiệm. 
Trước bình luận của tài khoản Y.H, Việt Anh hiện tại chưa có bất kì động thái nào. Được biết, Việt Anh kết hôn với Thùy Linh năm 2007. Tuy nhiên, năm 2009 cả hai ly thân rồi ly hôn một năm sau đó.

Mời quý độc giả xem video "Việt Anh dao kéo". Nguồn VTC


Thu Cúc