Việt Trinh bật khóc trước câu hỏi của con trai MC Thảo Vân

Google News

Việt Trinh đau xé lòng, bật khóc khi biết về hoàn cảnh của MC Thảo Vân và đọc câu hỏi của bé Nguyễn Công Gia Bảo - con trai của Thảo Vân và Công Lý.

Trên trang cá nhân, Việt Trinh bày tỏ, cô nể phục trước nghị lực của MC Thảo Vân khi biết về hoàn cảnh của nữ MC.
Sau khi cuộc hôn nhân với Công Lý đổ vỡ, Thảo Vân một mình gồng gánh nuôi con. Cuộc sống của một người mẹ đơn thân không hề dễ dàng. Chưa hết, vài năm gần đây Thảo Vân phát hiện mắc căn bệnh teo thùy não, một một dấu hiệu sớm của bệnh Alzheimer, chứng mất trí nhớ của người già.
Đón nhận cú sốc bệnh tật, MC Thảo Vân đã nỗ lực cố gắng, vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục lạc quan sống. Và người tiếp thêm sức mạnh cho MC Thảo Vân chính là cậu con trai nhỏ Nguyễn Công Gia Bảo - bé Tít.
Viet Trinh bat khoc truoc cau hoi cua con trai MC Thao Van
 MC Thảo Vân và con trai. (Ảnh: Internet)
Thảo Vân từng chia sẻ, bé Tít là người tình cảm, khi biết bệnh tật của mẹ, con trai chị từng hỏi: “Mẹ ơi! Nếu mai này mẹ mất trí nhớ thì con phải làm những dấu hiệu gì để mẹ nhận ra con, mẹ nhỉ?”.
Câu hỏi của cậu con trai khiến MC Thảo Vân không thể gồng mình kìm nén nổi sự mạnh mẽ và cứ thế nước mắt tuôi rơi. Chị trả lời con rằng: “Tít ơi! Sao mẹ có thể quên con được?".
Câu hỏi của con trai Thảo Vân không chỉ khiến nữ MC rơi nước mắt mà còn khiến Việt Trinh phải bật khóc, đau xé lòng. "Người đẹp Tây Đô" chia sẻ:
"Thảo Vân ơi! Tôi đã không ngăn được nước mắt khi đọc đến câu hỏi của con bạn. Câu hỏi của bé làm tôi đau xé lòng. Và câu hỏi ấy cứ vang mãi bên tai tôi. Cũng là một phụ nữ đơn thân nuôi con một mình tôi hiểu được những khó khăn mà bạn đã và đang trải qua. Tôi nể phục bạn. Bạn thật kiên cường. Bạn sẽ không mất trí nhớ đâu vì ông trời sẽ cảm động trước tình cảm bao la của bạn dành cho con mình. Sẽ phù hộ cho bạn. Mình tin có một phép màu và bạn sẽ khoẻ mạnh hẳn bạn nhé!
Mặc dù chưa một lần có dịp làm với nhau nhưng từ lâu tôi đã âm thầm ngưỡng mộ một MC duyên dáng và sâu sắc như bạn. Mình cầu mong mọi điều an lành đến với bạn. Mình thương hai mẹ con bạn lắm".
Viet Trinh bat khoc truoc cau hoi cua con trai MC Thao Van-Hinh-2
 Chia sẻ của diễn viên Việt Trinh. (Ảnh chụp FB)
Viet Trinh bat khoc truoc cau hoi cua con trai MC Thao Van-Hinh-3
 Diễn viên Việt Trinh. (Ảnh: FBNV)
Cùng với Việt Trinh, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự khâm phục trước nghị lực vượt qua bệnh tật của Thảo Vân và cầu mong điều tốt đẹp sẽ đến với hai mẹ con nữ MC.
Nhận được những lời động viên, Thảo Vân chia sẻ cô vẫn ổn và gửi lời cảm ơn đến Việt Trinh và người hâm mộ:
"Cám ơn Trinh yêu quý, cô gái tài năng xinh đẹp mà tôi cũng vô cùng ngưỡng mộ. Mình ổn, bệnh này là bệnh già thôi, hy vọng sẽ đến thật chậm :) Chúc Trinh luôn khoẻ mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc nhé Trinh! Vân cũng xin cám ơn các anh chị em và các bạn đã dành sự quan tâm, chia sẻ với Vân. Vân ổn ạ".
Hiện tại, sau sóng gió hôn nhân, MC Thảo Vân có cuộc sống bình yên bên cậu con trai nhỏ. Gần đây, bé Tít và ông nội tham gia chương trình truyền hình "Cháu ơi, cháu à" và đã vượt qua thử thách để giành phần thưởng một chuyến du lịch châu Âu, trị giá 130 triệu.
Diệu Nga